Doanh nghiệp » Kinh doanh
Obama bị "cài" quảng cáo miễn phí cho Samsung?
(08:23:44 AM 05/04/2014)Hôm 1/4, đội bóng chày Boston Red Sox đã có chuyến thăm tới Nhà Trắng. Trong chuyến thăm này, cầu thủ David Ortiz của đội đã chụp một bức ảnh “tự sướng” với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Chuyện này không có gì đáng bàn nếu như trước đó Ortiz không ký một hợp đồng đại diện hình ảnh  cho Samsung. 
 
 Tờ Boston Globe  cho biết, ngay sau chuyến thăm nói trên,  Samsung đã dùng bức ảnh mà cầu thủ Ortiz chụp với ông Obama để quảng cáo trên mạng xã hội Twitter. Khi được người dùng Twitter hỏi về bức ảnh này,  Samsung trả lời “Đây là bức ảnh được chụp bằng điện thoại GalaxyNote3”.
 
 “Chúng tôi rất vui mừng được chứng kiến khoảnh khắc đặc biệt mang tính lịch sử mà David Ortiz đã ghi lại được bằng chiếc Galaxy Note 3 trong chuyến thăm tới Nhà Trắng”, một đại diện của  Samsung nói với tờ Boston Globe. 
![Obama[-]bị[-]"cài"[-]quảng[-]cáo[-]miễn[-]phí[-]cho[-]Samsung?](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/04/obama(1).jpg)
 Bức ảnh "tự sướng" của cầu thủ bóng chày Ortiz với Tổng thống Obama ở Nhà Trắng hôm 1/4 - Ảnh: Twitter. 
 “Khi chúng tôi nghe tin sắp có chuyến thăm của đội Boston Red Sox tới Nhà Trắng, chúng tôi đã làm việc với David và cả đội bóng về cách thức chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ. Lúc đó, chúng tôi hoàn toàn không biết liệu anh ấy có thể chụp ảnh bằng thiết  bị Note 3 hay không và sẽ chụp được gì”.
 
 Đây không phải là lần đầu tiên  Samsung dùng ảnh “tự sướng” của những nhân vật nổi tiếng  cho việc quảng cáo. Tháng trước, hãng này tài trợ  cho lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá Oscar và người dẫn chương trình của sự kiện này, cô Ellen DeGeneres, đã dùng một chiếc GalaxyNote3 để chụp ảnh “tự sướng” với các minh tinh rồi chia sẻ trên Twitter.
 
  Samsung đã so sánh bức ảnh của cầu thủ bóng chày Ortiz với bức ảnh mà cô DeGeneres chụp ở lễ trao giải Oscar.
 
 “Chúng tôi thật vinh dự đã giúp anh ấy lưu giữ một khoảnh khắc tuyệt vời và trung thực về niềm vui và sự hứng khởi”,  Samsung nói về bức ảnh mà Ortiz chụp với Tổng thống Obama. “Tương tự như bức ảnh mà Ellen đã chụp ở lễ trao giả Oscar, đây là một cơ hội tuyệt vời để David chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời của anh ấy với người hâm mộ của mình”.
 
 Đến nay, bức ảnh “tự sướng” của Ortiz với ông Obama đã được chia sẻ khoảng 40.000 lượt trên mạng Twitter.  Samsung có khoảng 4 triệu người theo dõi (follower) trên Twitter.
 
 Trong khi đó, Nhà Trắng  cho biết, Tổng thống Mỹ hoàn toàn không biết về những nỗ lực của  Samsung nhằm sử dụng hình ảnh trên để quảng bá  cho chiếc điện thoại của hãng.
 
 Một quan chức Nhà Trắng xác nhận với Business Insider rằng, Tổng thống Obama không nhận thức được việc Ortiz có hợp đồng với  Samsung khi họ cùng chụp ảnh “tự sướng” hôm 1/4. Vị này cũng nói rằng, Nhà Trắng sẽ không có thêm bất kỳ bình luận nào khác ngoài việc xác nhận rằng, ông Obama không biết về hợp đồng giữa Ortiz với Samsung.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























