Doanh nghiệp » Doanh nghiệp xanh
ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
(19:57:05 PM 21/05/2025)Buổi lễ khai giảng lớp học – Photo: MTVi
Gửi ý kiến bạn đọc về: ESG - Nâng cao năng lực khảo sát -Tư vấn thực hiện báo cáo phát triển bền vững
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
-
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước
-
ESG và hành trình gia tăng giá trị bền vững cho doanh nghiệp
-
Đến Resort Fly Up Hòn Sơn (Kiên Giang) để tận hưởng và cảm nhận vẻ đẹp thiên nhiên
-
Địa phương và doanh nghiệp phối hợp tái sinh rừng, hấp thụ Carbon hướng đến Net Zero
-
Vinamilk - "Đại diện" duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền
-
Vinamilk được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á
-
Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững, chọn chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”
-
Giữ mãi màu xanh trên miền đất nắng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



![ESG[-]-[-]Nâng[-]cao[-]năng[-]lực[-]khảo[-]sát[-]-Tư[-]vấn[-]thực[-]hiện[-]báo[-]cáo[-]phát[-]triển[-]bền[-]vững](/public/media/media/picture/Ảnh chụp Màn hình 2025-05-22 lúc 11_51_17 SA.png)
![ESG[-]-[-]Nâng[-]cao[-]năng[-]lực[-]khảo[-]sát[-]-Tư[-]vấn[-]thực[-]hiện[-]báo[-]cáo[-]phát[-]triển[-]bền[-]vững](/public/media/media/picture/Ảnh chụp Màn hình 2025-05-22 lúc 11_51_23 SA.png)
![ESG[-]-[-]Nâng[-]cao[-]năng[-]lực[-]khảo[-]sát[-]-Tư[-]vấn[-]thực[-]hiện[-]báo[-]cáo[-]phát[-]triển[-]bền[-]vững](/public/media/media/picture/Ảnh chụp Màn hình 2025-05-22 lúc 11_51_29 SA.png)
![ESG[-]-[-]Nâng[-]cao[-]năng[-]lực[-]khảo[-]sát[-]-Tư[-]vấn[-]thực[-]hiện[-]báo[-]cáo[-]phát[-]triển[-]bền[-]vững](/public/media/media/picture/Ảnh chụp Màn hình 2025-05-22 lúc 11_51_37 SA.png)
![ESG[-]-[-]Nâng[-]cao[-]năng[-]lực[-]khảo[-]sát[-]-Tư[-]vấn[-]thực[-]hiện[-]báo[-]cáo[-]phát[-]triển[-]bền[-]vững](/public/media/media/picture/Ảnh chụp Màn hình 2025-05-22 lúc 11_51_47 SA.png)



























