Doanh nghiệp » Kinh doanh
Chủ nhật, 26/10/2025, 21:23:22 PM (GMT+7)
VNG được vinh danh tại Sao Vàng Đất Việt 2011
(22:38:22 PM 15/10/2011)(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Sáng nay (15/10) tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, công ty cổ phần VNG đã vinh dự được nhận giải thưởng uy tín Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Hội doanh nghiệp trẻ Việt Nam trao tặng.
>> Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản >> Cụ Mít độc nhất thôn Khả Liễu, xã Phúc Tiến, huyện Phú Xuyên (Hà Nội) được vinh danh là Cây Di sản Việt Nam >> Cây Đa cổ thụ -Nơi treo cờ Cộng sản đầu tiên vùng ven Hà Nội được vinh danh Cây Di sản Việt Nam >> Nhà khoa học chân chính của Hội Bảo vệ TN &MT Việt Nam được vinh danh “Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2024” >> Cây Trôi hùng vĩ vào loại bậc nhất nước ta được vinh danh Cây Di sản Việt Nam

Bà Lê Thị Thanh Mai (trái), đại diện VNG Hà Nội lên nhận giải thưởng Top 200 thương hiệu Sao vàng đất Việt 2011
Đây là lần thứ 3 (2009, 2010, 2011) VNG đạt được giải thưởng sau những thành công trong kinh doanh trên mảng thị trường nội dung số và đóng góp xã hội của công ty trong suốt 07 năm qua.
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo cấp cao như ông Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức TW, Phó thủ tướng chính phủ Vũ Văn Ninh, bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Phó chủ tịch Quốc hội...Ngoài ra, còn có sự góp mặt của đại biểu của 200 doanh nghiệp đoạt giải, các cơ quan thông tấn, báo chí TW và Hà Nội.
Top 100 và Top 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2011 đều là những thương hiệu lớn ở tất cả các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam như Tổng công ty điện lực dầu khí, Vincom, VNG, Nguyễn Kim, Trần Anh, Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội, Ngân hàng xuất nhập khẩu Việt Nam, Tôn Hoa Sen... Sự xuất hiện của VNG trong TOP 200 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt có được là nhờ sự phát triển mạnh mẽ của những sản phẩm nội dung số trên nền Internet mà VNG tự phát triển trong 07 năm qua.
Năm nay theo đánh giá của ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia xét giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2011 phải trải qua những vòng xét tuyển, thẩm định khắt khe và hội đồng xét duyệt kết quả chung tuyển làm việc rất khoa học, chính xác và tất cả những doanh nghiệp đoạt giải đều xứng đáng.
Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt là giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế, do Trung Ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam phố hợp với Trung ương Hội các nhà doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ năm 2003. Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2007 chỉ dành riêng cho các thương hiệu mà không áp dụng cho các sản phẩm.
Mục đích giải thưởng là để khuyến khích, động viên giới doanh nghiệp trẻ và các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu và làm ra các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ có khả năng so sánh, cạnh tranh thành công với quốc tế, sẵn sàng cho hội nhập quốc tế. Hình thành một danh hiệu và biểu tượng chung cho sản phẩm, thương hiệu Việt Nam đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế, tạo thuận lợi và tăng cường lợi thế cạnh tranh cho các sản phẩm, thương hiệu này trên thị trường.
Việt Phương
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























