Doanh nghiệp » Kinh doanh
VNG đào tạo miễn phí sinh viên thiết kế website và đồ họa
(10:17:42 AM 06/09/2011) 
VNG đào tạo thiết kế website và đồ họa cho sinh viên (Ảnh minh họa)
Chương trình này là hoạt động đào tạo sinh viên mới nhất của VNG trong tháng 09/2011 nhằm mục đích tuyển dụng bổ sung nguồn nhân lực thiết kế viên đồ họa & web của VNG. Bốn bạn trúng tuyển được tuyển chọn từ 17 sinh viên tốt nghiệp đại học Kiến Trúc & Văn Lang vào tháng 6 vừa rồi. Các thí sinh phải trải qua các vòng kiểm tra trình độ chuyên môn, trình bày luận án tốt nghiệp, phỏng vấn chuyên môn cũng như hành vi & tính cách bởi các chuyên gia của VNG.
Ở giai đoạn một các bạn sinh viên sẽ được học các môn như: Kiến thức màu sắc, Kỹ thuật thiết kế in ấn, Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình do các giảng viên nội bộ thuộc bộ phận: Quản lý vận hành web & Nhân sự của VNG trực tiếp giảng dạy. Bước vào giai đoạn hai, các bạn sinh viên sẽ được giảng dạy về: Xu hướng thiết kế web mới Infographic, Kỹ thuật in ấn điện tử, cũng như cùng giảng viên thảo luận các chủ đề: Hệ thống lưới trong thiết kế, Quá trình phát triển web và xu hướng web hiện tại, Sự tiện dụng của website.
Với chi phí đầu tư trung bình khoảng 25 triệu đồng/nhân sự bao gồm chi phí đào tạo, lương, hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe, chưa tính đến trang thiết bị được công ty cung cấp, VNG hy vọng qua khóa học các bạn sinh viên sẽ yêu thích và cảm thấy gắn bó hơn với môi trường làm việc tại VNG, cũng như các sản phẩm dành cho cộng đồng trẻ đang rất được yêu thích như hiện nay như Zing News, Zing MP3 hay Zing Me.
Kết thúc chương trình, bốn tài năng trẻ này có cơ hội được tuyển dụng và hưởng mức lương ngang bằng với nhân viên chính thức. Đặc biệt hơn các bạn sẽ không phải trải qua thời gian thử việc mà được bố trí công việc ngay vào các nhóm thiết kế đồ họa & website tại bộ phận quản lí vận hành web của VNG (Web Operation).
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























