Doanh nghiệp » Kinh doanh
VinaPhone ra mắt gói cước Biển đảo
(09:26:40 AM 07/07/2014)Ảnh minh hoạ: IE
Khi kích hoạt sử dụng Gói cước Biển đảo này, khách hàng là ngư dân sẽ được hưởng các khuyến mại đặc biệt nhưtặng ngay 50.000 đồng sau khi kích hoạt,30.000 đồng/tháng trong 11 tháng tiếp theo, mỗi tháng được tặng 50MB Data,ngoài ra khách hàng còn được tặng 100% giá trị cho thẻ nạp đầu tiên, 50% giá trịcho 5 thẻ kế tiếp và thời gian sử dụng được khuyến mại lên đến 180 ngày.
 Khi sử dụng Gói cước Biển đảo, ngư dân sẽđược cung cấp các gói thông tin miễn phí nhưthời tiết biển (dự báo Thời tiết biển trong ngày) và  Biển đảo Việt Nam (thông tin về tình hình an ninh, trật tự biển Đông và các tỉnh ven biển…).Nếu như trước đây, trong những chuyến ra khơi dài ngày, radio là phương tiện duy nhất để ngư dân có thể nghe ngóng các thông tin thời tiết biển hay việc chủ động liên lạc với kiểm ngư cũng như người thân là điều vô cùng khó, thì nay, với Gói cước  Biển đảo của VínaPhone những việc như vậy sẽ vô cùng dễ dàng. Thông tin liên lạc thông suốt sẽ rất hữu ích cho ngư dân, đặc biệt vào mùa mưa bão với những diễn biến ngày càng phức tạp, bất thường, bão xuất hiện sớm và nhiều hơn so với trung bình nhiều năm qua.
 Gói cước  Biển đảo còn cung cấp thêm tính năng cộng đồng khi đăng ký gọi theo nhóm. Chỉ cần soạn tin nhắn CDBD gửi 900, khách hàng sẽ được hưởng mức cước rẻ chỉ còn 345 đồng/phút và miễn được phí 3 tháng cước thuê bao. Ngoài ra, trong các trường hợp cần thông báo tin tức khẩn cấp cho nhau, tính năng gửi SMS nhóm sẽ là phương thức hỗ trợ đắc lực cho các ngư dân (mỗi nhóm thuê bao được đăng ký tối đa 30 thành viên với cước thuê bao 5.000 đồng/tháng).
 Ngoài ra, các gói tin giá rẻ khác cũng được triển khai để đưa tới ngư dân nhằm cung cấp thêm các thông tin tư vấn hữu ích để nâng cao hiệu quả đánh bắt, bảo quản hải sản. Với gói cước “Câu chuyện ngư dân”, khách hàng sẽ biết được tình hình nuôi trồng, đánh bắt thủy sản, các chính sách hỗ trợ, các mô hình làm giàu của ngư dân hoặc tin công nghệ mới, chính sách hỗ trợ, tin cảnh báo dịch bệnh, thời tiết, tín ngưỡng ngư dân… Gói cước “Kinh nghiệm ra khơi” hay “Ngư dân làm giàu” giúp cảnh báo thời tiết nguy hiểm, sóng to, kinh nghiệm đánh bắt thủy, hải sản, kinh nghiệm thời tiết…, cung cấp thông tin về những phương pháp đánh bắt hiệu quả, bảo vệ môi trường…
 Để ngư dân có thể thỏa mái sử dụng Gói cước Biển đảo,  VinaPhone đã lắp đặt hơn 1.000 trạm thu phát sóng dọc bờ biển và các hải đảo. Các trạm thu phát sóng này có độ phủ sóng xa tới 40 hải lý.    
“Không chỉ nghe, gọi và nhắn tin, ngay trên biển, người ngư dân có thể sử dụng dịch vụ GPRS qua sóng di động để truy cập Internet và đọc tin tức trong lúc rảnh rỗi. Với vùng phủ sóng rộng lớn, việc thông suốt thông tin liên lạc trên biển cũng như đất liền đã góp phần không nhỏ giúp nâng cao đời sống của ngư dân cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội, góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo. Từ nay, trong mỗi chuyến ra khơi, bên cạnh ngư dân luôn có thêm một người bạn đồng hành giúp họ rút ngắn khoảng cách giữa đất liền và biển xa” – đại diện VinaPhone chia sẻ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























