Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thứ tư, 29/10/2025, 09:19:52 AM (GMT+7)
Tự tạo ra kiốt kinh doanh trực tuyến chỉ trong 30 giây!
(08:49:27 AM 07/04/2013)(Tin Môi Trường) - Ngày 5/4, Công ty cổ phần GMO Runsystem (thuộc tập đoàn GMO Internet, Nhật Bản) đã chính thức cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có tên Tentenshop.vn.
>> Siemens kết thúc năm tài chính với kết quả kinh doanh ngoạn mục >> Cần sớm giải quyết dứt điểm vụ san gạt dốc Cun làm nơi kinh doanh >> VNPT và VinaPhone tiếp tục lọt top 10 công ty công nghệ thông tin- viễn thông uy tín năm 2022 >> ASUS Việt Nam khai trương gian hàng chính hãng trên Lazada >> Tọa đàm trực tuyến về FIT 2 và cơ chế chính sách cho phát triển Điện Mặt Trời ở Việt Nam sau 2020
Một trong những mẫu gian hàng của Tentenshop.vn. (Ảnh: GMO Runsystem)
Theo đó, tất cả những ai có ý tưởng kinh doanh, chiến lược phát triển và marketing trực tuyến đều có thể tự lập một gian hàng có tên miền riêng biệt trên Tentenshop trong vòng… 30 giây với mức kinh phí là 198.000 đồng/tháng.
Lý giải về việc ra mắt Tentenshop, ông Ngô Văn Tẩu, Giám đốc GMO Runsystem cho hay, ở Việt Nam có khá nhiều tổ chức, cá nhân bán trên các trang website rao vặt, bởi để xây dựng một website bán hàng với các chức năng bảo mật, thanh toán tiện dụng có thể mất tới vài chục hoặc vài trăm triệu đồng.
Thông thường, khi người vào một trang rao vặt, sẽ phải tìm kiếm đến gian hàng. Song, nếu người bán dùng Tentenshop, gian hàng đó sẽ có địa chỉ cụ thể (xxxx.tentenshop.vn), thuận lợi cho việc tìm kiếm cũng như quảng bá thương hiệu.
“Đó chính là lý do GMO Runsystem đã hợp tác cùng với công ty Paperboy (Nhật Bản) để đầu tư và triển khai dịch vụ gian hàng trực tuyến Tentenshop. Hiện tại, website này cung cấp 30 mẫu gian hàng và con số này sẽ được bổ sung thêm 100 mẫu trong thời gian tới để khách hàng lựa chọn,” ông Tẩu nói.
Đặc biệt, Tentenshop cũng là dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp gian hàng trực tuyến có giao diện tương thích trên Smartphone miễn phí. Điều này sẽ giúp khách hàng của các shop có thể dễ dàng truy cập và mua sản phẩm từ máy tính cũng như trên thiết bị di động.
Đơn vị này cũng có chính sách cho khách hàng dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi đăng ký dùng thật.
Trả lời câu hỏi về việc khi có một lượng khách hàng ổn định, liệu Tentenshop có tăng giá hay không, phía GMO Runsystem cho hay, mức giá của đơn vị này đưa ra sẽ ổn định trong vòng 3 năm, kể từ ngày khách hàng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ.
Trung Hiền (Vietnam+)
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































