Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thu giữ hàng nghìn "đồ hiệu nhái" dọc tuyến phố cổ 
(14:22:09 PM 09/05/2013)
Chiều 8/5, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đồng loạt tiến hành kiểm tra hoạt động kinh doanh của 28 cửa hàng dọc tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bông, Thợ Nhuộm quận Hoàn Kiếm đã phát hiện và thu giữ gần 1.800 chiếc dây lưng và ví da trong đó có cả hàng lậu và hàng giả các thương hiệu nỗi tiếng như: Louis Vuitton, Gucci...
Tiếp tục mở rộng kiểm tra, lực lượng Quản lý thị trường còn phát hiện và tạm giữ thêm hàng nghìn quần áo, giày dép, túi xách nhưng tại thời điểm kiểm tra chủ kinh doanh không có mặt hoặc chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ.
Theo ông Kiều Đình Cảnh, Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 12, giá cả và chủng loại hàng hóa rất đa dạng do nhiều sản phẩm được dán nhãn các thương hiệu nổi tiếng để ăn chênh lệch.
Do vậy, nếu không xuất trình được giấy tờ hợp pháp thì tất cả số hàng đều được niêm phong tại chỗ sau đó sẽ mời chủ hàng lên để xác minh tại đội.
"Sau khi hoàn thiện hồ
sơ, tùy từng mức độ vi phạm, lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường sẽ ra quyết định xử phạt," ông Cảnh cho hay.
Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được lực lượng quản lý thị trường Hà Nội kiểm điều tra và làm rõ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |



.jpg)



























