Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam
(19:00:47 PM 23/07/2012)
Canon thông báo thành lập công ty Trách nhiệm Hữu Hạn (TNHH) Canon Marketing Việt Nam
Trong những năm gần đây, Việt Nam, gia nhập tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào tháng 1 năm 2007, đã có những bước tiến quan trọng trong việc chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường và hội nhập vào nền kinh tế quốc tế. Đặc biệt, qua chính sách mở cửa nền kinh tế của Chính phủ và các chính sách mở rộng nhu cầu thị trường nội địa, Việt Nam đã đạt được mức phát triển kinh tế khoảng 6% trong suốt những năm qua với triển vọng tiến xa hơn trong tương lai, điều này đã tạo ra nhu cầu cấp thiết cho Canon thiết lập một hệ thống marketing chiến lược tại quốc gia này.
Nhằm đáp ứng tình hình thị trường, Canon đã chính thức thành lập công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty mới được thành lập với mục đích xây dựng hệ thống nhập khẩu, phân phối, bán hàng và dịch vụ cho các sản phẩm Canon tại Việt Nam.
Canon đã thành lập văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2002 và 2003. Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam sẽ dần đảm nhiệm toàn bộ công việc hiện tại của hai văn phòng đại diện để phát triển hình ảnh và dịch vụ của Canon đối với khách hàng tại Việt Nam trực tiếp và thường xuyên hơn.
Ngoài những lĩnh vực sản phẩm hiện tại, thông qua công ty TNHH Canon marketing Việt Nam mới thành lập này, Canon cũng tập trung vào việc mở rộng thị trường trong lĩnh vực ngành in công nghiệp và sản phẩm thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên dụng trong lĩnh vực điện ảnh.
Hiện tại Canon điều hành công ty sản xuất tại Việt Nam:
Công ty TNHH Canon Việt Nam, thành lập tháng 4 năm 2001, chuyên sản xuất các sản phẩm như máy in phun và máy in laser.
Công ty TNHH Canon Electronics Việt Nam, thành lập tháng 12 năm 2008, chuyên sản xuất các sản phẩm như thiết bị điện tử.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























