Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thẩm mỹ viện Kangnam bị phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo trái phép
(20:51:41 PM 30/09/2015)![Thẩm[-]mỹ[-]viện[-]Kangnam[-]bị[-]phạt[-]15[-]triệu[-]đồng[-]vì[-]quảng[-]cáo[-]trái[-]phép](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/09/kangnam.jpg)
Thẩm mỹ viện Kangnam có những quảng cáo quá mức cho phép - Ảnh: Việt Dũng
Theo đó, thẩm mỹ viện này đã quảng cáo trên website các dịch vụ nâng ngực, hút mỡ bụng, phẫu thuật hàm mặt, căng da mặt..., trong khi đây là các dịch vụ không được phép thực hiện tại thẩm mỹ viện. Đây cũng là các dịch vụ ngoài danh mục được phép thực hiện tại thẩm mỹ viện Kangnam.
Theo giải thích của thẩm mỹ viện, các dịch vụ này không thực hiện tại địa chỉ của thẩm mỹ viện Kangnam, mà thẩm mỹ viện thuê một bệnh viện khác để thực hiện các ca phẫu thuật, chỉ có “bác sĩ là của Kangnam”.
Tuy nhiên ông Cường cho biết dịch vụ không có trong danh mục hành nghề được cấp phép thì không được quảng cáo.
Hiện nay ngoài thẩm mỹ viện Kangnam, còn rất nhiều thẩm mỹ viện quảng cáo các dịch vụ giảm béo, tiêm gọn cằm, gọn mặt, nâng ngực... dù không được phép. Sở Y tế Hà Nội cho biết sẽ tiến hành một đợt kiểm tra để chấn chỉnh hoạt động này trong thời gian tới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Microsoft công bố Bkav trong danh sách 9 đối tác an ninh mạng uy tín toàn cầu
-
Vinspeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























