Doanh nghiệp » Kinh doanh
Subaru-Thử thách vì từ thiện 2011
(11:05:33 AM 29/08/2011) 
Họp báo giới thiệu chương trình sáng 29/8/2011 (Ảnh: N.L)
Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình bắt nguồn từ Singapore, lúc đầu với quy mô nhỏ gồm 120 thí sinh tham gia vào năm 2002, dần dần đã phát triển trở thành chương trình có quy mô lớn đa quốc gia cùng sự tham gia của tất cả các nước trong tập đoàn Motor Image: Singapore, HongKong, Thái Lan, Philiipine, Malaysia, Đài Loan, Việt Nam, Indonesia, và Trung Quốc và Campuchia.
Năm nay, mười thí sinh cuối cùng của mỗi nước trong khu vực sẽ được tài trợ đến Singapore tham gia vòng hai cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác bao gồm nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Impreza Challenge – Vòng loại Châu Á” diễn ra vào 29 tháng 10, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru Impreza WRX sedan. Các thí sinh cũng có cơ hội thắng các giải thưởng như “Vô địch Quốc Gia”, “Vô Địch Vùng” và “Vô Địch Đồng Đội”.
Chương trình tổ chức tại Việt Nam sắp tới sẽ có 120 thí sinh được chọn tham gia chính thức từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên (nếu số lượng hồ sơ đăng ký vượt quá 120 người). Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh... Mười thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore.
Những hình ảnh của diễn viên Lý Nhã Kỳ, Phó chủ tịch Quỹ Sheen HOk Quốc Tế, Chủ tịch Quỹ Sheen Hok Việt Nam tại buổi giới thiệu chương trình:




Trong chương trình lần này, Công ty Motor Image Vietnam sẽ tiếp tục hợp tác với Quỹ Từ Thiện Sheen Hok, một tổ chức tập trung vào các hoạt động từ thiện về y tế và giáo dục. Khi tham gia chương trình các thí sinh đã góp phần xây dựng cho Quỹ từ thiện. Với mỗi giờ đặt tay lên xe của tất cả các thí sinh tham gia cộng gộp lại, Công ty Motor Image Vietnam sẽ đóng góp 30.000VNĐ vào Quỹ Shin Hok. Ngoài ra, sự kiện này hứa hẹn cũng sẽ thu hút sự chú ý và đóng góp của các khách hàng, đối tác, các khách tham quan bằng nhiều hình thức khác nhau và thông qua những hộp từ thiện đặt tại khu vực diễn ra sự kiện.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























