Doanh nghiệp » Kinh doanh
Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
(10:31:39 AM 31/01/2013)Lĩnh vực hàng hóa:
WWW.BIGMUA.COM là một website thương mại điện tử hoạt động theo mô hình B2C tập trung vào các nghành hàng
- Hàng thời trang bao gồm: Thời trang nữ, thời trang nam, thời trang công sở
- Phụ kiện thời trang: Mỹ phẩm, giày dép, giày công sở
- Hàng độc và lạ

Mục tiêu kinh doanh:
Chúng tôi lấy uy tín làm kim chi nam cho mọi hoạt động kinh doanh của www.bigmua.com. Vì vậy mục tiêu hàng đầu của chúng tôi không phải là tối đa hóa lợi nhuận mà là sự hài lòng của khách hàng.
Được cam kết cụ thể qua các chính sách của công ty như
- Đổi trả hàng trong vòng 07 ngày
- Giao hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh
- Hỗ trợ 50% phí ship "giao hàng" cho những khách hàng ở xa, không phải ở khu vực Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh
Định hướng kinh doanh:
Chúng tôi tập trung toàn lực vào ba mục tiêu chính
- Một là: một địa chỉ tin cậy và uy tín của các tín đồ săn hàng khuyến mãi, giá chiết khấu cao
với chức năng Khuyến mãi http://www.bigmua.com/deals.html
- Hai là: Nơi cung cấp các mặt hàng tốt với giá cả và chính sách ưu đãi nhất cho khách hàng với chức năng cửa hàng http://www.bigmua.com/shop.html
- Ba là: Hệ thống giúp bạn tìm kiếm các cửa hàng offline ở trong khu vực mua sắm của Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với chức năng đi shopping
Mời bạn ghé thăm website ở địa chỉ www.bigmua.com
Ý kiến bạn đọc về: Ra mắt trang mua bán trực tuyến www.bigmua.com
-
Đinh Đat (15:07:35 PM 23/07/2014)góp ý
Quan điểm của tôi là các bác cho cái địa chỉ suất sứ của mặt hàng vào luôn sản phẩm.chứ nhiều cái hàng china về dùng chán lắm.thanks!
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























