Doanh nghiệp » Kinh doanh
Phó thủ tướng Vương Đình Huệ ví VNPT như một “hình mẫu bùng nổ trong viễn thông”
(12:22:08 PM 12/02/2019)Tại buổi tiếp đón Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và lãnh đạo các Bộ, Ngành, ông Phạm Đức Long, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT đã báo cáo kết quả kinh doanh của VNPT năm 2018 tiếp tục tăng trưởng trong bối cảnh chính sách quản lý có nhiều thay đổi, cạnh tranh quyết liệt. Tổng doanh thu VNPT đạt 154.210 tỷ đồng, đạt 98,7% kế hoạch, tăng 6,5% so với năm 2017; Lợi nhuận đạt 6.445 tỷ đồng, đạt 109,4% kế hoạch, tăng 25% so với cùng kỳ, tính trung bình 5 năm gần đây, tốc độ tăng trưởng về lợi nhuận của Tập đoàn đạt 25,3%; Nộp ngân sách Nhà nước đạt 4.476 tỷ đồng, đạt 117,5% kế hoạch, tăng 18% so với năm 2017.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Phó thủ tướng Vương Đình Huệ ví VNPT như một “hình mẫu bùng nổ trong viễn thông”
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược 
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp 
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk 
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk 
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
                                                        
                                                 - 
                                                
                                                
                                                
                                                
                                                        Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
                                                        
                                                 
Bài viết mới:
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
 - Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
 - Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
 - Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
 - Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
 - Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
 - VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
 - Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
 - Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
 - Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
 
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Site map |



                
![Phó[-]thủ[-]tướng[-]Vương[-]Đình[-]Huệ[-]ví[-]VNPT[-]như[-]một[-]“hình[-]mẫu[-]bùng[-]nổ[-]trong[-]viễn[-]thông”](/public/media/media/picture/Pho thu tuong Vuong Dinh Hue den tham va lam viec tai VNPT dau Xuan (2).jpg)
![Phó[-]thủ[-]tướng[-]Vương[-]Đình[-]Huệ[-]ví[-]VNPT[-]như[-]một[-]“hình[-]mẫu[-]bùng[-]nổ[-]trong[-]viễn[-]thông”](/public/media/media/picture/Pho thu tuong Vuong Dinh Hue den tham va lam viec tai VNPT dau Xuan (1).jpg)



























