Doanh nghiệp » Kinh doanh
Phát hiện đại lý sữa nâng hạn sử dụng để tiêu thụ 
(08:38:31 AM 15/05/2013)
Khi ập vào đại lý sữa Tuyết Anh, có địa chỉ tại số 18, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, thị xã Long Khánh, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện hơn 190 hộp sữa của hãng Vinamilk bị đại lý trên dập lại hạn sử dụng.
Cụ thể những hộp sữa Vinamilk con bò, 100% sữa tươi loại hộp có dung tích 110ml đã bị cơ sở trên thay hạn sử dụng.
Phương thức mà đại lý Tuyết Anh "biến hóa" là dập hạn sử dụng lên miếng nilông, sau đó tẩy và cắt hạn sử dụng trên những hộp sữa đã hết hạn sau đó dán hạn sử dụng mới lên nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất sữa nước của Vinamilk. Ảnh minh họa. (Ảnh: Kim Phương/TTXVN)
Nhiều ngày trước, người dân ở khu vực trên đã đến đại lý Tuyết Anh mua sữa Vinamilk hiệu con bò 100% sữa tươi về sử dụng. Tuy nhiên sau khi khui hộp sữa người tiêu dùng phát hiện chất lượng sữa không đảm bảo, nên đã phản ánh lên Công ty Vinamilk.
Sau khi tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng, nhân viên của hãng Vinamilk đã đến đại lý trên bí mật tìm hiểu. Sau khi phát hiện hành vi gian dối trên của đại lý sữa, nhân viên của Vinamilk đã trình báo và đề nghị lực lượng quản lý thị trường vào cuộc.
Khoảng 15 giờ, ngày 14/5, Đội quản lý Thị trường số 6 đã ập vào và phát hiện những dấu hiệu trên. Lực lượng quản lý thị trường đã lập biên bản đồng thời tạm giữ 192 hộp sữa Vinamilk loại con bò, 100% sữa tươi dung tích 110ml/hộp.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng Đồng Nai tiếp tục điều tra làm rõ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |



.jpg)



























