Doanh nghiệp » Kinh doanh
Nhận diện VN Pharma
(18:44:05 PM 21/09/2014)
 Lực lượng an ninh làm nhiệm vụ tại trụ sở Công ty  VN Pharma tối 19-9 - Ảnh: G.Minh
 Nhiều người trong ngành dược, đặc biệt là tại TP.HCM, đều tỏ ra ngạc nhiên trước tốc độ phát triển, chiếm lĩnh thị trường của công ty này.
 
 Tham gia thị trường phân phối  dược phẩm từ năm 2011, cuối tháng 5-2012 Công ty CP  VN Pharma mới tiến hành đại hội cổ đông, đại hội công nhân viên lần đầu tiên.
 
 Chỉ trong vòng sáu tháng đầu năm 2012,  VN Pharma thành lập  VN Pharma An Giang (27-2-2012) và  VN Pharma Cà Mau (18-6-2012).
 
 Cuối năm 2012, công ty này thành lập chi nhánh tại Hà Nội để mở rộng hệ thống phân phối ra miền Bắc.
 
 Công ty còn liên tiếp thành lập các đơn vị thành viên như VN Medicare (tháng 11-2012) hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh và sinh hóa phẩm y tế; VN Logistics (tháng 3-2013) hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ kho bãi và hậu cần ngành dược; VN Clinic (tháng 7-2013) hoạt động trong lĩnh vực phòng khám.
 
 Công ty CP  VN Pharma có nhiều công ty thành viên khác như Công ty TNHH MTV  dược Nam Anh, Công ty CP  dược Nam Hùng, Công ty TNHH MTV  dược VN Pharma.
 
 Tháng 8-2013, Công ty CP  VN Pharma nâng vốn điều lệ lên 40 tỉ đồng.
 
 Chưa đầy một năm sau (ngày 5-7-2014), tại đại hội đồng cổ đông lần 3 (nhiệm kỳ 1-2014) ông Nguyễn Minh Hùng báo cáo năm 2013 doanh thu bán hàng hợp nhất của công ty này đạt 971 tỉ đồng.
 
 Dự kiến năm 2014, doanh thu bán hàng của Công ty CP  VN Pharma sẽ đạt 1.077 tỉ đồng...
 
 Tuy chỉ là một công ty cổ phần ra đời mới vài năm nhưng tháng 5-2014, công ty trúng thầu 46 mặt hàng thuốc với trị giá lên tới hơn 267,8 tỉ đồng.
 
 Công ty CP  VN Pharma cũng thực hiện nhiều dịch vụ như dịch vụ kho bãi và logistics, xuất nhập khẩu, phân phối, nghiên cứu - đăng ký thuốc, xúc tiến thương mại, dịch vụ phòng khám.
 
 Trong đó, công ty cung cấp các dịch vụ tư vấn đăng ký lưu hành thuốc; nộp hồ sơ xin cấp đăng ký lưu hành cho thuốc sản xuất trong nước và nước ngoài; nộp hồ sơ và xin cấp giấy phép lưu hành cho thực phẩm chức năng sản xuất trong và ngoài nước; tư vấn thủ tục thay đổi tên sản phẩm, tên nhà sản xuất, nhãn hiệu hàng hóa, tuổi thọ thuốc hoặc các thông tin khác liên quan tới các sản phẩm đã đăng ký lưu hành; tư vấn và hỗ trợ tra cứu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, sáng chế, bản quyền hoặc kiểu dáng công nghiệp tại các cơ quan chức năng của Việt Nam.
 
 Như Tuổi Trẻ Online đã đưa tin: Tối 19-9, Cơ quan an ninh điều tra Bộ Công an thực hiện lệnh khám xét tại trụ sở Công ty  VN Pharma (đường 3-2, P.14, Q.10, TP.HCM) để thu thập tài liệu chứng cứ liên quan tới hành vi buôn lậu của ông Nguyễn Minh Hùng (chủ tịch hội đồng quản trị, tổng giám đốc công ty)...
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























