Doanh nghiệp » Kinh doanh
Nguyên Giám đốc marketing của Samsung Việt Nam đầu quân cho Vinamilk
(20:56:26 PM 22/05/2014)
 Ngày 20/5, Hội đồng quản trị  Vinamilk đã thông qua nghị quyết bổ nhiệm ông Phan Minh Tiên, nguyên Giám đốc marketing của  Samsung  Việt Nam vào vị trí Giám đốc điều hành marketing.
 
 Ông Phan Minh Tiên 44 tuổi, tốt nghiệp Học viện Quản lý ở Moscow (Nga) năm 1996. Ông được bổ nhiệm vị trí Giám đốc Marketing của công ty TNHH Điện tử  Samsung  Vina kể từ tháng 6/2013, chịu trách nhiệm chính về việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và quản lý đội ngũ Marketing của công ty (với những ngành hàng chính là điện thoại, máy tính bảng, tivi và điện tử gia dụng).
 
 Trước khi gia nhập Samsung, ông Phan Minh Tiên từng có 17 năm làm marketing tại Công ty Unilever Việt Nam, chịu trách nhiệm quản lý và phát triển các thương hiệu như bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr, kem Wall’s.
 
  Vinamilk là một trong những doanh nghiệp hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Năm 2013 doanh thu của  Vinamilk đạt hơn 31.700 tỷ đồng, tổng chi phí bán hàng của  Vinamilk gần 3.300 tỷ đồng (chiếm gần 11% tổng doanh thu). Trong đó, chi phí quảng cáo là 885 tỷ và chi phí khuyến mãi là 943 tỷ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                
 
                         



























