Doanh nghiệp » Kinh doanh
Mobifone ra mắt gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn
(15:38:39 PM 05/11/2012).jpg)
Với gói BBU này, người dùng BlackBerry được sử dụng đầy đủ các dịch vụ Internet của BlackBerry như Thư điện tử - Email, Chat BlackBerry Messenger – Yahoo Messenger - Gtalk, Kho ứng dụng – Apps World, Mạng xã hội FaceBook – Tweeter – Linked In, lướt web, xem Video trên YouTube hay nghe nhạc trực tuyến. Hàng tháng, các ứng dụng kết nối Internet này sẽ sử dụng băng thông cao nhất trong 200MB đầu tiên và hạn chế tốc độ 256Kbps cho các kết nối sau đó.
Để đăng ký gói BBU, khách hàng soạn tin DK BBU gửi 999. Cước phí được tính theo chu kỳ 30 ngày đối với thuê bao trả trước và trả sau.
Các dịch vụ gắn liền với điện thoại BlackBerry được biết đến như những dịch vụ viễn thông ổn định, hiệu quả và an toàn nhất thế giới. MobiFone đã cung cấp dịch vụ BlackBerry từ tháng 10 năm 2011 với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn. Để mang lại lợi ích cho khách hàng nhiều hơn nữa, MobiFone đã hợp tác với RIM xây dựng một chính sách đặc biệt cho khách hàng cá nhân và gói dịch vụ BBU là một ví dụ.
MobiFone là đơn vị đầu tiên và duy nhất hiện nay cung cấp gói dịch vụ BlackBerry không giới hạn dành cho khách hàng sử dụng BlackBerry tại Việt Nam.
Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng Giá cước Tiếp thị MobiFone cho biết: “MobiFone có hàng chục ngàn khách hàng sử dụng điện thoại BlackBerry mà chưa sử dụng những dịch vụ đặc thù của máy. Như vậy, khách hàng chỉ tiếp cận được phần nhỏ những ưu việt của thiết bị này. Với gói dịch vụ BBU, chúng tôi mong muốn đem đến cơ hội cho khách hàng tận hưởng toàn bộ những ưu việt do BlackBerry mang lại và khách hàng cũng không cần lo lắng về cước data phụ trội”.
Cũng trong thời gian này, MobiFone thông báo dừng cung cấp mới sáu gói dịch vụ BlackBerry bao gồm: Basic, Basic Plus, Chat Month, Chat Week, Social Month, Social Week. Khách hàng đang sử dụng các gói cước Basic, Basic Plus, Chat Month, Social Month có thể hủy và đăng ký gói BBU theo quy định. Những khách hàng không hủy dịch vụ, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi gói cước khách hàng đang sử dụng sang gói cước BBU tại thời điểm gia hạn gói cước.
Năm gói dịch vụ khác được giữ nguyên, không thay đổi, bao gồm Entry, Advance, Advance Plus, Standard và Pro.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























