Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Mart tưng bừng khuyến mãi mừng khai trương Lotte Mart Đống Đa
(14:17:39 PM 14/03/2014)Hơn 500 mặt hàng tươi sống được khuyến mãi nhân dịp khai trương
Theo đó, giá chân giò heo chỉ còn 65.900 đồng/kg, thịt vai heo chỉ 69.900 đồng/kg, lườn cá hồi loại 250g chỉ 31.000 đồng/vỉ, táo đỏ Mỹ chỉ 49.000 đồng/kg. Giá các loại thức uống cũng giảm mạnh như sữa tiệt trùng ADM Vinamilk 180ml còn 25,600 đồng/lốc; sữa tươi Pháp giá 37.000 đồng/hộp 1L, váng sữa Monte 55gr giá chỉ 43,700 đồng/lốc.
Hàng loạt mặt hàng hóa mỹ phẩm, hàng điện máy, gia dụng, thời trang, thực phẩm khô cũng có mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp người tiêu dùng tiết kiệm từ 10% đến 49% chi phí mua sắm. Ngoài ra khách hàng đến tham quan mua sắm và giải trí tại Lotte Mart còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi từ Lotteria, KFC, Pizza Hut, Bread Talk, Lotte Cinema… Đây được xem là một trong những đợt khuyến mãi lớn nhất của Lotte Mart từ trước đến nay. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh gồm Lotte Mart Nam Sài Gòn, Lotte Mart Phú Thọ, Lotte Mart Bình Dương, Lotte Mart Đồng Nai, Lotte Mart Phan Thiết và Lotte Mart Đà Nẵng từ ngày 14/3 đến hết ngày 26/3/2014.
Ngày 27/3/2014, Lotte sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 7 - Lotte Mart Đống Đa tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng thủ đô những trải nghiệm thú vị về phong cách mua sắm Hàn Quốc.
Thực khách mua hàng tươi sống tại Lotte Mart
Đặc biệt, trong giai đoạn cúm gia cầm tiếp tục bùng phát, sức mua các sản phẩm gia cầm tại Lotte Mart vẫn tương đối ổn định và có chiều hướng gia tăng nhờ thực hiện đúng quy trình giết mổ khép kín từ các nhà cung cấp và kiểm soát, bày bán, bảo quản trong điều kiện tốt nhất; tạo được lòng tin với khách hàng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























