Doanh nghiệp » Kinh doanh
Lotte Mart Hà Nội thiên đường mua sắm đẳng cấp
(12:07:45 PM 26/08/2014)Ngày 26/08/2014, LOTTE Mart chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 8 - LOTTE Mart Hà Nội Center, tọa lạc tại 54 Liễu Giai phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Công ty TNHH TTTM LOTTE trực thuộc tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc, được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài tiên phong đầu tư tại Việt Nam. Đến nay LOTTE Mart đã sở hữu 7 trung tâm thương mại tọa lạc tại TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận, Đà Nẵng, Hà Nội. Ngày 26/08/2014, LOTTE Mart chính thức khai trương trung tâm thương mại thứ 8 - LOTTE Mart Hà Nội Center, tọa lạc tại 54 Liễu Giai phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam của tập đoàn LOTTE, với mục tiêu sở hữu 60 trung tâm thương mại trên cả nước vào năm 2020.
 LOTTE Mart Hà Nội Center tọa lạc tại tầng B1 thuộc tòa nhà LOTTE Center Hà Nội mang phong cách kiến trúc hiện đại bên cạnh đó hoạt động với hình thức kinh doanh trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn mang đến những sản phẩm, dịch vụ hàng đầu với các dòng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội. Nhân dịp khai trương, LOTTE Mart Hà Nội Center mở ra cho khách hàng tham gia mua sắm  chương trình “Giờ vàng giá sốc” giảm giá 5% đến 49% hàng trăm sản phẩm thuộc tất cả các mặt hàng gồm thực phẩm, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm.
 Trong dịp này LOTTE Mart mang đến cho khách hàng vô vàng Thẻ Quà Tặng có giá trị từ 300 ngàn đồng đến 1 triệu đồng dành tặng người thân, bạn bè và gia đình cùng tham gia mua sắm. Thấu hiểu được nỗi lo của khách hàng về vấn đề an toàn khi đi mua sắm, LOTTE Mart mở ra hệ thống thanh toán qua thẻ, hết sức tiện lợi và hữu ích. Với hệ thống thanh toán đa dạng qua các ngân hàng liên kết khách hàng chỉ cần thanh toán chi phí mua hàng qua bất kỳ loại thẻ như Master card, Visa, Banknetvn…
 LOTTE Mart Hà Nội Center còn là nơi tập trung hầu hết các sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung về ẩm thực như: táo New Zeland, nước khoáng Perrier, Kem Haagen Dazs; về mỹ phẩm như: Olay, Gohnson’s, về giải trí như: trò chơi trí tuệ Lego... Với không gian  mua sắm rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, cách trưng bày đẹp mắt, hàng hóa đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, thanh toán qua thẻ tiện ích, cùng giá cả cạnh tranh LOTTE Mart Hà Nội Center hứa hẹn mang lại cảm giác an tâm, thư giãn cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm. 
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























