Doanh nghiệp » Kinh doanh
 Khai trương Đại Siêu thị Big C Quy Nhơn 
                       
                        (21:50:27 PM 16/05/2014)
                       Các Đ/C lãnh đạo tỉnh Bình Định cắt băng khánh thành Big C Quy Nhơn
Big C Việt Nam, Big C là chi nhánh của Tập đoàn CASINO- một trong những nhà phân phối hàng đầu của Pháp. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay, cả nước đã có 28 ĐST Big C. Big C Quy Nhơn được xây dựng tại Khu đô thị xanh Vũng Chua, với tổng số vốn đầu tư khoảng 9,6 triệu USD.
Bà Hồ Thị Bích Vân, Giám đốc Big C Quy Nhơn, cho biết: Theo thiết kế, Big C Quy Nhơn có tổng diện tích sử dụng gần 24.000 m2 . Ngoài diện tích dành cho văn phòng, kho bãi, công trình còn có nhiều hạng mục, như: siêu thị tự chọn (rộng hơn 5.300 m²); hành lang thương mại cho thuê (khoảng 5.000 m²); khu vực giữ xe miễn phí rộng hơn 4.000 m². Trong đó, khu siêu thị tự chọn phân phối gần 40.000 mặt hàng với chủng loại phong phú, từ thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, đến hàng vải sợi, điện máy, gia dụng…, trong đó gần 95% là hàng sản xuất tại Việt Nam. Hành lang thương mại cho thuê có gần 80 gian hàng và ki-ốt lưu động thuộc nhiều lĩnh vực: Thời trang, phụ kiện, ẩm thực, giải trí…
Ông Lê Hữu Lộc, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định phát biểu chào mừng
Ông Hồ Quốc Nguyên - Giám đốc quan hệ công chúng Big C Việt Nam, cho biết thêm, Big C Quy Nhơn ứng dụng các công nghệ xanh tiên tiến nhất, cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả, thân thiện với môi trường. Big C Quy Nhơn được trang bị hệ thống quản lý, giám sát toàn bộ các hệ thống trong tòa nhà, nhằm kiểm soát đồng bộ, góp phần quản lý hiệu quả quá trình vận hành của các hệ thống. Theo ông Hồ Quốc Nguyên: Hệ thống Big C cả nước sử dụng gần 9.000 lao động và phục vụ khoảng 40 triệu lượt khách đến mua sắm mỗi năm.
Bên cạnh đó, trung bình mỗi năm Big C còn xuất khoảng 1.000 container hàng Việt Nam sang các chuỗi siêu thị của Tập đoàn Casino trên thế giới. Đối với tỉnh Bình Định, khi đi vào hoạt động, Big C Quy Nhơn sẽ góp phần tạo ra những tác động tích cực đến đời sống KT-XH của tỉnh. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, với chiến lược “Big C - Giá rẻ cho mọi nhà”, sự góp mặt của Big C sẽ góp phần bình ổn giá, nâng cao sức mua của NTD. Điều này đã được minh chứng tại các thành phố lớn nơi Big C có mặt, như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai… Big C Quy Nhơn còn trực tiếp giải quyết việc làm cho gần 1.000 lao động ở địa phương.Và đây cũng là điểm mua sắm lý trưởng phục vụ cho khách du lịch đến Bình Định .
Nhân dịp khai trương, Big C Quy Nhơn sẽ trao tặng Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định 100 triệu đồng.
Ông Laurent Zescri Tổng Giam Đốc Big C. Big C toàn cầu tặng số tiền 100 triệu đồng trao tặng Quỹ “Vì người nghèo Bình Định
Ý kiến bạn đọc về: Khai trương Đại Siêu thị Big C Quy Nhơn
- 
                                                            Nguyen Quoc Cuong (20:36:04 PM 16/07/2014)dong gop y kjendep va sag trong. 
- 
                                                            nguyen huu sang (06:01:50 AM 10/01/2015)xuân Quy MuiTừ mồng 1 đến mồng 7 tết Siêu thị có mở cửa ngày nào không ạ 
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























