Doanh nghiệp » Kinh doanh
Khách sạn Legend Saigon đổi tên thành Lotte Legend Saigon
(10:52:58 AM 18/04/2013)Khách sạn Legend Saigon đổi tên thành Lotte Legend Saigon
Ông Hide Ishiyama, Tổng Giám Đốc khách sạn cho biết: “Thật là vinh dự to lớn khi khách sạn chúng tôi được Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Lotte chọn để đưa vào quản lý đầu tiên tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng sự thay đổi thương hiệu này sẽ đưa dịch vụ và hiệu suất kinh doanh của chúng tôi lên một tầm cao mới, nhờ danh tiếng thương hiệu, dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi trội cũng như sức mạnh trong chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu của Tập đoàn Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Lotte. Khách sạn Lotte Legend Saigon chắc chắn là khởi điểm cho sự bành trướng của tập đoàn tại Việt Nam và Châu Á.”
Khách sạn Lotte Legend Saigon cao 17 tầng với 283 phòng. Đang hoạt động có 6 nhà hàng, nổi bật là Yoshino, nhà hàng Nhật danh tiếng và Crystal Jade Palace, nhà hàng Hoa hàng đầu, 5 sảnh tiệc lớn, một trung tâm thể hình, và 1 hồ bơi lớn với khu vườn nhiệt đới bao quanh.
Từ khi khai trương vào tháng 10/2001, khách sạn đã sớm tạo nên danh tiếng như là một trong những khách sạn tốt nhất thành phố, tổ chức nhiều sự kiện quốc tế, đón tiếp các chính khách cấp cao thế giới.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































