Doanh nghiệp » Kinh doanh
Etihad Airways bổ nhiệm Tổng Giám đốc điều hành thị trường Việt Nam.
(16:10:48 PM 08/01/2013)Frédéric Huỳnh Quân Đạt -Tổng Giám đốc điều hành Etihad Airways tại thị trường Việt Nam.
Ông sẽ làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại của Việt Nam, nơi mà hãng hàng không có trụ sở tại Abu Dhabi sẽ khai trương các chuyến bay chở khách và chở hàng hằng ngày bằng máy bay Airbus A330-200 vào tháng 10 năm 2013.
Ông có hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hàng không. Anh bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không vào năm 1999 với vai trò là nhà phân tích tại hãng hàng không Air France, cơ sở tại New York. Kể từ đó, anh đã trải qua nhiều vị trí kinh doanh ở Pháp, Liban và Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Ngay trước khi gia nhập Etihad Airways, anh là giám đốc của Air France KLM, phụ trách chính sách công ty tại thị trường Hà Lan và Quốc tế.
Ông thông thạo nhiều ngoại ngữ, bao gồm tiếng Pháp, tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng tây Ban Nha. Ông có bằng Thạc sỹ về Khoa Học Quản Lý tại Trường Đại học Thương Mại ICN tại Nancy, Pháp.
Giám đốc thương mại của Etihad Airways - Peter Baumgartner chào đón Frédéric Huỳnh gia nhập đội ngũ kinh doanh đang phát triển nhanh của hãng ở Châu Á Thái Bình Dương.
“Chúng tôi rất vui mừng có một chuyên gia trong ngành hàng không như Frédéric gia nhập hãng Etihad và nắm vị trí quan trọng như thế này. Kinh nghiệm của ông ấy trong ngành hàng không, nền tảng học vấn, cũng như sự am hiểu về Các Tiểu Vương Quốc Ả rập Thống Nhất sẽ đem lại nhiều lợi thế cho hãng Etihad, nhằm đẩy mạnh sự có mặt của chúng tôi tại Việt Nam và mang đến lợi nhuận ổn định trong thời gian tới.
“Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến thứ sáu của hãng hàng không Etihad Airways tại Hiệp hội các quốc gia khu vực Đông Nam Á (ASEAN), cùng với Bangkok, Jakarta, Kuala Lumpur, Manila, và Singapore, và là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất vừa mới bổ sung vào mạng bay toàn cầu của hãng trong năm 2013.
Việc mở đường bay mới đến thành phố Hồ Chí Minh, cùng với các đối tác hàng không khác, sẽ mở rộng mạng bay của hãng Etihad Airways lên 21 điểm đến tại các quốc gia ASEAN.
Ông Baumgartner cho biết thêm “Chúng tôi tin tưởng rằng đường bay đến Việt Nam sẽ trở thành một trong những đường bay sinh lời cao của hãng với sự lãnh đạo của Frédéric.”
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































