Doanh nghiệp » Kinh doanh
Đèn lồng biển đảo lên ngôi thị trường đồ chơi trung thu 
(08:00:00 AM 01/01/1970)
.jpg)
Thị trường đồ chơi mùa trung thu năm nay xuất hiện nhiều mẫu đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo quê hương.
.jpg)
Dạo quanh phố hàng Mã - tuyến phố cung cấp đa loại đồ chơi cho mùa trung thu ở Hà Nội đâu đâu cũng thấy những chiếc đèn lồng mang thông điệp hướng về biển đảo được bán khắp các cửa hàng ở phố Hàng Mã (Hà Nội) với giá 30.000-40.000 đồng.
.jpg)
"Những chiếc đèn lồng này do một công ty của Việt Nam có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh sản xuất và có rất nhiều mẫu mã khác nhau với màu sắc rất bắt mắt", Trang nhận định sau khi nhập hàng về và bán trong thời gian vừa qua.
.jpg)
Chiếc đèn lồng mang thông điệp biển đảo được thiết kế đơn giản, thân đèn được ghép lại bằng 3 mảnh giấy khác nhau. Chiếc đèn có thể thắp sáng và phát nhạc khi được lắp pin ở tay cầm.
.jpg)
Với những thông điệp mang ý nghĩa hướng về biển đảo được in trên thân của chiếc đèn lồng như “Em yêu biển đảo quê hương”, “Bé hướng về biển đảo”, “Em yêu biển đảo Việt Nam”, “Em yêu chú bộ đội hải quân Việt Nam”....
"Việc kết hợp hình ảnh về biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa trên loại đồ chơi lành mạnh khiến cho không chỉ tôi mà các bậc phụ huynh khác cảm thấy rất hài lòng. Qua đây, tôi mong rằng có nhiều đồ chơi ý nghĩa có tính giáo dục các cháu nhỏ về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu biển đảo quê hương”, Chị Nguyễn Thu Hương, vừa mua một chiếc đèn lồng in hình biển đảo nói.
Bên cạnh đó còn có những chiếc đèn lồng in hình ảnh về các nhân vật anh hùng bảo vệ dân tộc có trong lịch sử và truyện cổ tích.
Không chỉ có đèn lồng in hình biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa mà còn có cả những chiếc đèn lồng dựa trên mô hình máy bay cũng được làm thủ công trông sặc sỡ và bắt mắt.
Đèn ông sao giấy vẫn là đồ chơi không thể thiếu mỗi dịp trung thu về.
Mặt nạ giấy bồi - một loại đồ chơi quen thuộc từ xa xưa được bày bán với nhiều khuôn mặt khác nhau...
Các mặt hàng đồ chơi trung thu do người Việt làm thu hút sự quan tâm của du khách nước ngoài mỗi khi qua khu vực này.
Các mặt hàng đồ chơi trung thu đang được đưa về với khối lượng lớn phục vụ các lễ nghi truyền thống ở Hà Nội vào dịp rằm tháng tám.
Tuyến phố Hàng Mã nhộn nhịp xe cộ chở hàng qua lại trong những ngày này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























