Doanh nghiệp » Kinh doanh
Đèn lồng biển đảo lên ngôi thị trường đồ chơi trung thu 
                       
                        (08:00:00 AM 01/01/1970)
                       
.jpg)
 Thị trường đồ chơi mùa  trung thu năm nay xuất hiện nhiều mẫu đèn lồng mang thông điệp hướng về  biển đảo quê hương. 
 .jpg)
 Dạo quanh phố hàng Mã - tuyến phố cung cấp đa loại đồ chơi cho mùa  trung thu ở Hà Nội đâu đâu cũng thấy những chiếc đèn lồng mang thông điệp hướng về  biển đảo được bán khắp các cửa hàng ở phố Hàng Mã (Hà Nội) với giá 30.000-40.000 đồng. 
 
 .jpg)
 "Những chiếc đèn lồng này do một công ty của Việt Nam có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh sản xuất và có rất nhiều mẫu mã khác nhau với màu sắc rất bắt mắt", Trang nhận định sau khi nhập hàng về và bán trong thời gian vừa qua. 
 .jpg)
 Chiếc đèn lồng mang thông điệp  biển đảo được thiết kế đơn giản, thân đèn được ghép lại bằng 3 mảnh giấy khác nhau. Chiếc đèn có thể thắp sáng và phát nhạc khi được lắp pin ở tay cầm. 
 .jpg)
 Với những thông điệp mang ý nghĩa hướng về  biển đảo được in trên thân của chiếc đèn lồng như “Em yêu  biển đảo quê hương”, “Bé hướng về biển đảo”, “Em yêu  biển đảo Việt Nam”, “Em yêu chú bộ đội hải quân Việt Nam”.... 
 .jpg) 
 
"Việc kết hợp hình ảnh về  biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa trên loại đồ chơi lành mạnh khiến cho không chỉ tôi mà các bậc phụ huynh khác cảm thấy rất hài lòng. Qua đây, tôi mong rằng có nhiều đồ chơi ý nghĩa có tính giáo dục các cháu nhỏ về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu  biển đảo quê hương”, Chị Nguyễn Thu Hương, vừa mua một chiếc đèn lồng in hình  biển đảo nói. 
 
 Bên cạnh đó còn có những chiếc đèn lồng in hình ảnh về các nhân vật anh hùng bảo vệ dân tộc có trong lịch sử và truyện cổ tích.
 
 Không chỉ có đèn lồng in hình  biển đảo với những thông điệp đầy ý nghĩa mà còn có cả những chiếc đèn lồng dựa trên mô hình máy bay cũng được làm thủ công trông sặc sỡ và bắt mắt. 
 
 Đèn ông sao giấy vẫn là đồ chơi không thể thiếu mỗi dịp  trung thu về. 
 
 Mặt nạ giấy bồi - một loại đồ chơi quen thuộc từ xa xưa được bày bán với nhiều khuôn mặt khác nhau... 
 
 Các mặt hàng đồ chơi  trung thu do người Việt làm thu hút sự quan tâm của du khách nước ngoài mỗi khi qua khu vực này.
 
 Các mặt hàng đồ chơi  trung thu đang được đưa về với khối lượng lớn phục vụ các lễ nghi truyền thống ở Hà Nội vào dịp rằm tháng tám.
 
 Tuyến phố Hàng Mã nhộn nhịp xe cộ chở hàng qua lại trong những ngày này. 
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























