Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola” 
(18:17:55 PM 27/11/2012)
Cộng đồng tham gia chương trình “Dance with Coca-Cola”
Trong không khí nhộn nhịp của cuộc chạy bộ gây quỹ từ thiện Terry Fox tại khu vực Crescent Mall (quận 7, thành phố Hồ Chí Minh), Công ty Coca-Cola Việt Nam đã tổ chức chương trình “Dance with Coca-Cola” (Nhảy múa, vận động cùng Coca-Cola) với mục đích kêu gọi giới trẻ cùng xây dựng nếp sống văn minh, tích cực, lành mạnh. Chương trình thường niên này đã thu hút gần nhiều người hào hứng tham gia.
Kể từ lần đầu xuất hiện ở Thành phố Hồ Chí Minh tháng 9/2011, “Dance with Coca-Cola” cũng đã nhận được sự tham gia nhiệt tình và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người tham dự với nội dung chương trình được xây dựng trên nền tảng sở thích âm nhạc và nhảy múa vận động của giới trẻ hiện nay. “Dance with Coca-Cola” mang lại cơ hội nhảy múa, vận động khỏe khoắn trên nền nhạc Zumba sôi động cho các bạn trẻ dưới sự hướng dẫn tận tình của cô Annie Nguyễn – một trong những huấn luyện viên thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam. Không chỉ vậy, thông qua một số trò chơi đố vui đơn giản nhưng thú vị, các bạn trẻ còn có dịp tìm hiểu nhiều thông tin bổ ích về dinh dưỡng và cân bằng năng lượng, từ đó áp dụng vào cuộc sống hàng ngày để có sức khỏe tốt và luôn yêu đời hơn. Thông điệp tích cực của chương trình đã được truyền tải ngày càng phổ biến hơn và nhận được sự tham dự nhiệt tình của cộng đồng và đặc biệt là giới trẻ, số lượng người tham dự đã tăng đáng kể từ khoảng 17.000 người trong năm 2011 lên hơn 20.000 người trong năm 2012 thông qua các chương trình tập thể dục tại công viên, chạy bộ gây quỹ từ thiện Fun Run (30/9) và Terry Fox Run (25/11).
Trước những kết quả đạt được, Công ty Coca-Cola dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng và nâng tầm chương trình “Dance with Coca-Cola” lên một mức cao hơn bằng cách kết hợp chặt chẽ với cộng đồng và các bạn trẻ tại các chương trình do Công ty Coca-Cola tổ chức và các sự kiện cộng đồng lớn mà Công ty hợp tác tài trợ.
Chương trình “Dance With Coca-Cola” thuộc lĩnh vực “Sống Năng Động, Lành Mạnh”, một trong những lĩnh vực tập trung phát triển bền vững của Coca-Cola toàn cầu tại Việt Nam, bên cạnh các lĩnh vực khác như xây dựng cộng đồng bền vững, bảo vệ môi trường, bảo tồn tài nguyên nước, tiết kiệm năng lượng...
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |
































