Doanh nghiệp » Kinh doanh
Cơ hội gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới tại Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013
(14:49:16 PM 11/09/2013)Tham dự Diễn đàn tại Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 sẽ có Cơ hội gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới
Tuy nhiên, để có những bước đi đúng với đặc điểm thị trường thì giới doanh nghiệp Việt Nam rất cần sự định hướng, tư vấn chiến lược tổng thể từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới. Và cần nhất là sự thay đổi trong nhận thức, tư duy của những người làm Marketing thương hiệu, các công ty quảng cáo và các nhà đầu tư công nghệ.
Tại thời điểm này, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam đã quy tụ 25 diễn giả nổi tiếng, là các nhà sáng lập và điều hành những thương hiệu lớn Facebook, Coca-cola, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi,Clipper Indochine, … đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Hong Kong... Với hơn 30 tình huống thực tiễn và đề tài thiết thực, diễn đàn hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm lẫn các giải pháp Mobile Marketing.
Trong đó, nhiều phần trình bày tập trung vào bối cảnh thực tế của Việt Nam và những giải pháp cụ thể đã áp dụng trên thế giới như: Tiềm năng của thị trường mới nổi Việt Nam của ông Ashutosh Srivastava - Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của MindShare tại Châu Á Thái Bình Dương và Nga; Xu hướng tiếp thị và phân bổ ngân sách cho Digital Marketing của diễn giả đến từ Group M Việt Nam; các phương thức Mobile Marketing trong khu vực của ông Dippak Khurana – Giám đốc Điều hành và đồng sáng lập Vserv…
Ngoài ra, những thuật ngữ mới như như: "From 360 to 365", O2O - from Online to Offline", "Multi screen interaction", ... Và những bài học thực tiễn trong phạm vi toàn cầu và khu vực từ McDonald, Unilever, Coca-cola, Exact Target hay Vietjet Air chắc chắn sẽ mang lại cho người tham dự một cái nhìn tổng quan nhất về thách thức, cơ hội lẫn hướng phát triển của Mobile Marketing Việt Nam.
Đây là cơ hội để các nhà tiếp thị thương hiệu cập nhật kiến thức về việc làm thế nào để tích hợp thành công Mobile Marketing vào chiến lược Marketing hỗn hợp; các agency tìm hiểu các kinh nghiệm quốc tế để trở thành chuyên gia cho khách hàng của chính mình; và các doanh nghiệp truyền thông, công ty công nghệ, nhà mạng thấu hiểu nhu cầu và định hướng phát triển của các thương hiệu đối với Mobile Marketing.
Ngày 23/10/2013, Diễn đàn Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMAF) sẽ chính thức trở lại Việt Nam với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”. Sự kiện do Hiệp hội Mobile Marketing Toàn cầu (MMA) và Công ty Cổ phần Truyền thông Tập trung Mặt trời Vàng (Goldsun Focus Media) phối hợp tổ chức, dự kiến thu hút hơn 300 khách tham dự.Tin Môi Trường là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện .
Gửi ý kiến bạn đọc về: Cơ hội gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới tại Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
- 
                                                
                                                .jpg) Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
- 
                                                
                                                 Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
- 
                                                
                                                 Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
- 
                                                
                                                 Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
- 
                                                
                                                 Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
- 
                                                
                                                 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á 10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
- 
                                                
                                                 Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
- 
                                                
                                                 Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                 
                         



























