Doanh nghiệp » Kinh doanh
Click sướng tay, rinh ngay cả tỷ
(10:36:09 AM 09/09/2011) 
Click sướng tay, rinh ngay cả tỷ -Ảnh minh họa
Tất cả khách hàng khi truy cập www.dienmay.com/khuyenmai hoặc www.thegioididong.com/khuyenmai trong thời gian từ 0h ngày 9.9.2011 đến 24h ngày 19.9.2011, khi dành ít nhất 5 phút trên trang sẽ có cơ hội nhận được coupon giảm giá với các mệnh giá từ 10.000.000đ, 1.000.000đ, 500.000đ, 200.000đ, 100.000đ và 50.000đ. Số lượng giải thưởng lên tới 10.410 giải với tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng. Khi truy cập vào 2 trang nói trên, sẽ có 1 đồng hồ đếm ngược xuất hiện.
Cứ sau 5 phút bạn truy cập vào site sẽ có nút “Coupon” hiện lên, bạn click vào đó và thực hiện tiếp các bước điền thông tin và “săn coupon” để biết món quà mình nhận được là gì. Nếu coupon không đến với bạn trong 5p đầu tiên, hãy kiên nhẫn refresh lại trang để đợi 5p tiếp theo, bạn có hơn 1000 cơ hội mỗi ngày để săn coupon. Thời gian mua hàng của coupon có giá trị 7 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được mã coupon qua điện thoại và email. Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng online trên website , không áp dụng tại hệ thống siêu thị.
Điểm hấp dẫn của chương trình này là khách hàng có thể dùng coupon chung với các chương trình khuyến mãi online khác như: Đặt hàng online giá rẻ hơn, Khuyến mãi online ... trong thời gian từ 9.9.2011 đến hết ngày 25.9.2011. Theo đó, khách hàng trúng coupon sẽ được giữ nguyên tất cả các quyền lợi của một chương trình khuyến mãi online khác cộng thêm giảm giá trực tiếp trên đơn hàng bằng mệnh giá coupon nhận được.
Các khách hàng mua hàng online sẽ được giao hàng miễn phí và tư vấn sử dụng, lắp đặt tận nhà bằng đội ngũ Kỹ thuật viên năng động, chuyên môn cao của Thegioididong.com và Dienmay.com tại khu vực Tp.HCM, Hà Nội và Biên Hòa. Khách hàng ở khu vực khác có thể đặt mua online hoặc qua tổng đài 1900 561 292 – 08 38 102 102 và nhận hàng qua đường bưu điện hoặc hệ thống siêu thị trên toàn quốc của Thegioididong.com. Khách hàng trúng coupon và mua hàng khuyến mãi sẽ được hưởng chất lượng sản phẩm, điều kiện bảo hành, đổi trả và chất lượng phục vụ 5 sao như tất cả khách hàng khác của Thegioididong.com va Dienmay.com. Bán hàng online sẽ trở thành một dịch vụ chủ lực được đẩy mạnh của Thegioididong.com và Dienmay.com nhằm mang đến nhiều lợi ích và tiện nghi hơn cho khách hàng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























