Doanh nghiệp » Kinh doanh
Chiêu trò thách đố ăn "vỡ bụng" nhận tiền triệu ở Việt Nam 
(20:08:31 PM 16/01/2016)
Ăn hết tô phở khổng lồ nhận 1 triệu đồng
Quán phở ông Hùng (Hàng Bài, Hà Nội) vưa đưa ra chương trình đặc biệt. Theo đó, ai ăn hết tô phở khổng lồ trong 45 phút sẽ nhận 1 triệu đồng tiền thưởng.
Ngoài ra, theo quy định của quán, người chơi không có bệnh sử liên quan, không có quyền trợ giúp, không làm rơi vãi nhiều. Nếu nôn trớ sẽ thua cuộc. Người thua cuộc có thể tham gia nhiều lần, còn người thắng chỉ được chơi 1 lần duy nhất.
Tổng trọng lượng nguyên phụ liệu trong tô phở lên đến 3,1kg. Bánh phở 0,75kg, còn nạm, gân, gầu, tái, bò viên là 0,232kg, phần nước lèo hơn 2 lít. Nhiều người tham gia thử thách nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thành được vì quá sức.
Hồi năm 2014, chuỗi cửa hàng phở ông Hùng tại Tp.HCM cũng đã đưa ra chương trình thách đố, trong 45 phút ai ăn hết tô phở gồm có 0,75kg bánh phở, 0,4kg thịt và 2,1 lít nước lèo sẽ được tặng 1 triệu đồng gồm 500.000 đồng tiền mặt và 500.000 đồng quy đổi ra voucher. Nếu khách không ăn hết phải đóng 200.000 đồng bằng chi phí làm ra tô phở.
Ăn hết 4 đùi gà chiên giòn, 0,5kg khoai tây... nhận 1 triệu đồng
Một quán cà phê trên phố Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) đã tổ chức cuộc thi ăn đặc biệt hồi tháng 10/2015. Mỗi cặp đôi không phân biệt nam nữ cùng nhau ăn hết suất gồm 4 đùi gà chiên giòn to, nửa cân khoai tây lắc phô mai và 2 cốc coca sẽ được nhận 1 triệu đồng.
Điều kiện khi tham gia là người chơi không được dùng tay, ăn trong 15 phút, chỉ được ăn bằng dao và dĩa. Nếu thua cuộc sẽ phải trả 169.000 đồng/suất ăn. Chủ quán cho biết, do chưa được nhiều người biết đến quán sau một thời gian mở cửa nên đã đưa ra chương trình này.
Ăn hết chiếc bánh "khủng" nhận 1 triệu đồng
Tháng 12/2014, một tiệm bánh ở Hà Nội đã đưa ra chương trình thử thách cặp đôi nào ăn hết chiếc bánh khổng lồ trong 30 phút sẽ được nhận 1 triệu. Đây là chiếc bánh được làm trong ngày với những nguyên liệu như bơ, đường, trứng sữa, có 2 loại bánh ngọt và bánh mặn. Trọng lượng bánh khoảng 2,1kg -2,2kg/chiếc.
Trong khi tham gia, cặp đôi không được vào nhà vệ sinh, không được để sót mẩu bánh nào. Theo chủ cửa hàng thì đây là hình thức để các cặp đôi có thời gian vui vẻ, thoải mái...Mặc dù nhìn rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được.
Uống hết 2 lít cà phê trứng nhận trên 1 triệu đồng
Hồi tháng 2/2015, một quán cà phê ở Hà Nội đã tổ chức cuộc thi cho các cặp đôi. Bất kỳ 2 người nào cùng uống hết 1 ly cà phê trứng khổng lồ sẽ được nhận giải thưởng trên 1 triệu đồng.
Dung tích ly cà phê trứng lên đến 2 lít, khách phải uống trong 3 phút tại quán. Nếu không uống hết hay dừng cuộc chơi sẽ phải trả 25.000 đồng bằng 1 ly cà phê thông thường. Ai chiến thắng sẽ được nhận 500.000 đồng tiền mặt và bộ ảnh trị giá 1 triệu đồng.
Ly cà phê này được làm từ 10 quả trứng, 200ml cà phê và một số gia vị gia truyền. Cặp đôi tham gia không bắt buộc phải nam nữ.
Ăn bọ cạp chiên, đuông dừa nhận tiền và voucher
Tháng 3/2015, một nhà hàng ở Gò Vấp (Tp.HCM) đã đưa ra cuộc thi đặc biệt. Bất cứ ai trong 5 phút ăn hết 20 con bọ cạp chiên giòn, 5 con đuông dừa sống sẽ được nhận 500.000 đồng tiền mặt và voucher ăn côn trùng trị giá 500.000 đồng. Nếu người chơi thua cuộc phải đóng 200.000 đồng lệ phí ăn dự thi.
Người tham gia phải trên 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi phải có người giám hộ. Chủ nhà hàng cho biết, ý tưởng đưa ra cuộc thi này nhằm tạo sự vui vẻ cho mọi người.
Ăn xúc xích nhận phần thưởng 500.000 đồng và voucher
Tháng 6/2015, một địa điểm ăn uống ở Tp.HCM đã tổ chức cuộc thi ăn xúc xích độc đáo. Theo đó, cuộc thi 3000 người đăng ký nhưng ban tổ chức chỉ chọn ra 10 người tham gia. Người chiến thắng sẽ được thưởng 500.000 đồng tiền mặt và voucher ăn uống trị giá 500.000 đồng.
Cuộc thi có 2 phần ăn khỏe và ăn nhanh. Các suất xúc xích đều được tính toán để đảm bảo sức khỏe cho thí sinh. Ở phần thi ăn nhanh, trong 5 phút phải ăn hết 5 cây xúc xích và 1 ly trà đào. Còn phần ăn khỏe là trong 5 phút, ai ăn được nhiều xúc xích nhất là người chiến thắng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |



![Chiêu[-]trò[-]thách[-]đố[-]ăn[-]"vỡ[-]bụng"[-]nhận[-]tiền[-]triệu[-]ở[-]Việt[-]Nam](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/01/thu-thach-2.jpg)
![Chiêu[-]trò[-]thách[-]đố[-]ăn[-]"vỡ[-]bụng"[-]nhận[-]tiền[-]triệu[-]ở[-]Việt[-]Nam](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/01/thu-thach-3.jpg)
![Chiêu[-]trò[-]thách[-]đố[-]ăn[-]"vỡ[-]bụng"[-]nhận[-]tiền[-]triệu[-]ở[-]Việt[-]Nam](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/01/thu-thach-4.jpg)
![Chiêu[-]trò[-]thách[-]đố[-]ăn[-]"vỡ[-]bụng"[-]nhận[-]tiền[-]triệu[-]ở[-]Việt[-]Nam](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/01/thu-thach-6.jpg)



























