Doanh nghiệp » Kinh doanh
Bình Dương: Khu du lịch Đại Nam vắng hoe ngày thu phí trở lại 
(17:29:49 PM 01/01/2015)
Cổng vào khu du lịch Đại Nam sáng 1-1-2015 chỉ lác đác vài khách.
Nhân viên quầy vé "thảnh thơi" vì rất ít khách. Giá vé vào cổng 100.000 đồng/vé người lớn, 50.000 đồng/vé trẻ em được niêm yết trở lại.
Cổng soát vé rất thông thoáng.
Khu vực trò chơi tư nhân trong khu du lịch cả buổi sáng chỉ có 2 – 3 khách.
Những cửa hàng dịch vụ trong khu du lịch cũng rơi vào cảnh ế ẩm, không có bóng dáng khách nào.
Quầy bán vé trò chơi, vườn thú… cũng vắng tanh.
Trò chơi đu quay thời điểm miễn phí, khách luôn phải xếp hàng hàng giờ để được tham gia chơi thì sáng 1-1 chỉ lác đác vài khách.
Khu vực đợi tham gia trò chơi.
Khu trò chơi trẻ em thông thoáng.
Những chiếc xe điện nằm dài chờ đón khách.
Nhân viên chạy xe thảnh thơi cho biết: “Hôm nay ngày nghỉ nhưng vắng khách, chúng tôi không phải tất bật mà vẫn chạy không kịp chuyến như những hôm miễn phí”.
Tuy nhiên, tại khu Kim Điện, do được mở cửa miễn phí nên sáng nay vẫn có khách. Chị Tuyết ở thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, cho biết: “Hôm trước miễn phí vé vào tham quan và tham gia trò chơi nên tôi đã đưa gia đình đi chơi rồi. Hôm nay chỉ cho con đi tham quan Kim Điện để bái Phật cầu may đầu năm mới.”
\
Toàn cảnh khu du lịch rộng lớn khá yên ắng trong ngày đầu năm 2015.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |






























