Doanh nghiệp » Kinh doanh
Thắng bạc 1.100 tỉ đồng: Ông Ly Sam là ai?
(13:08:01 PM 14/01/2013)Đến ngày 13/1, về thông tin người thắng kiện, gây chấn động dư luận, theo người đại diện cho ông Ly Sam trong vụ kiện cho biết, ông Sam vẫn chưa về Việt Nam. Trong ngày TAND Q.1 tuyên phán quyết (ngày 7.1), ông Ly Sam không có mặt tại tòa, mà chỉ có đại diện nguyên đơn và 2 luật sư bảo vệ vụ kiện cho ông Sam. Được biết, ông Ly Sam là Việt kiều Mỹ, đầu tư làm ăn tại TPHCM khá lớn, ông là chủ sở hữu nhà hàng hải sản ở Q.3, TPHCM. Ông đã về Việt Nam lưu trú một thời gian dài và là khách hàng thường xuyên, mà theo ông Ly Sam từng nói tại tòa, “tôi là khách hàng thân thiết của câu lạc bộ Palazzo”.
Theo thông tin ông Ly Sam từng khai trước tòa, ông tham gia vào câu lạc bộ Palazzo được khoảng 5 năm (tính đến thời điểm ông trúng giải thưởng hơn 55 triệu USD).
Trong suốt thời gian đó, mỗi lúc rảnh rỗi ông đều đến câu lạc bộ Palazzo để chơi và trở thành khách hàng thân thiết của câu lạc bộ này.
![]() |
| Niềm vui của ông Ly Sam (thứ 2 từ trái qua) và người đại diện sau phiên xử. |
Số thẻ mà ông được cấp tại câu lạc bộ Palazzo có số là 00111. Theo ông Sam, ông đã chơi trò Landlord (tạm dịch là Chúa đất) này khá lâu, nhưng thua nhiều hơn thắng. Tuy nhiên, có một lần ông đã trúng thưởng số tiền khoảng 97.000USD. Những người làm chứng cho ông Ly Sam cũng cho rằng, họ có tham gia vào câu lạc bộ này khá lâu.
Một trong số 2 nhân chứng này nói là mình đã tham gia vào câu lạc bộ Palazzo ngay từ lúc mới khai trương. Nhiều nhân viên làm việc trong câu lạc bộ Palazzo đều biết mấy vị khách hàng thân thiết này. Hai nhân chứng tại tòa cũng khai trước tòa, họ chơi thua nhiều hơn thắng, có khi trúng được một khoản tiền vài chục nghìn USD thì lại thua hết ngay sau đó.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































