Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Dùng Roaming, cùng đi Sing” với VinaPhone
(15:56:30 PM 04/12/2012)Ảnh minh họa
Cụ thể, khách hàng không cần đăng ký tham gia chương trình, song với mỗi 200.000 đồng cước chuyển vùng quốc tế (roaming) phát sinh, thuê bao sẽ được cấp 01 Mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số. 02 giải Nhất là chuyến du lịch Singapore dành cho 2 người; 03 giải Nhì, mỗi giải là 1 máy tính bảng New iPad 32GB và 04 giải Ba, mỗi giải là 1 iPod Touch 2012 32GB.
VinaPhone sẽ thực hiện quay thưởng trong vòng 03 tuần sau khi kết thúc chương trình để chọn ra các khách hàng được nhận phần thưởng.
Việc quay thưởng được tiến hành dưới sự chứng kiến của đại diện VinaPhone, các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng. Danh sách các khách hàng trúng thưởng sẽ được đăng tải trên website http://vinaphone.com.vn, fanpage VinaPhone và VinaPhone Roaming dẫn link thông báo ngay sau khi có kết quả giải thưởng.
Sau ba ngày danh sách trúng thưởng được đăng tải, nếu không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VinaPhone thực hiện bằng cách liên hệ trực tiếp.
Địa điểm trả thưởng của chương trình tại Hà Nội là Trung tâm Phát triển Dịch vụ - VinaPhone, địa chỉ 57A Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa. Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố khác, khách hàng trúng thưởng sẽ đến nhận thưởng tại Trụ sở Trung tâm VNP1, VNP2, VNP3 hoặc VNPT tỉnh/TP. Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành trong tháng 1/2013.
Ông Nguyễn Sơn Hải, đại diện VinaPhone chia sẻ, là nhà mạng tiên phong trong cung cấp các dịch vụ quốc tế, VinaPhone luôn tìm cách đưa đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích chất lượng nhất, với giá cả hợp lý cũng như đúng thời điểm nhất. “DÙNG ROAMING, CÙNG ĐI SING” là một trong những món quà ý nghĩa dịp cuối năm mà VinaPhone đem đến cho khách hàng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































