Doanh nghiệp » Kinh doanh
“Cây bút” hại Samsung
(08:52:12 AM 28/11/2013)Ảnh chính xác (trên) và ảnh giả (dưới).
Trên tấm ảnh chụp tấm bảng quảng cáo được chia sẻ trên mạng, câu slogan (khẩu hiệu) tiếng Anh là: “The pen is mightier than the finger” (cây bút mạnh hơn ngón tay) đã biến thành “The penis, mightier than the finger” (tạm dịch: “"của quý" đàn ông mạnh hơn ngón tay", do 2 chữ “pen” và “is” bị viết dính lại với nhau.
Nhiều người đặt ra nghi vấn: do lỗi thiết kế hay bởi kẻ đùa dai nào đó dùng Photoshop chỉnh sửa ảnh?
Hãng Samsung đã phải lên tiếng cải chính, cho đó là ảnh làm giả (fake). Để chứng minh, Samsung đưa ra tấm ảnh chụp bảng quảng cáo thật (genuine) và còn cung cấp đường link trên bản đồ Google Maps dẫn tới nơi đang dựng tấm bảng quảng cáo thật tại số 3 Cromford Road, Luân Đôn (Anh).
Trong khi đó, hai trang thông tin điện tử Channel24 và Sowetan Live đều cho rằng tấm ảnh được đưa lên mạng là “ảnh thật”.
Trang Sowetan Live còn cho biết các tấm bảng quảng cáo “nhạy cảm” đó đã được nhìn thấy ở Ai Cập, Pakistan, Kenya và Pháp. Trang tin này còn công bố tấm ảnh chụp những gì còn lại của tấm bảng quảng cáo đó ở Kenya sau khi nó bị gỡ xuống.
Hiện chưa thấy phản hồi gì thêm từ phía "khổ chủ" Samsung.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
-
Thời hạn huy động vốn tại Khu đô thị du lịch lấn biển Cần Giờ chưa phù hợp
-
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc sẽ đầu tư 4 tỷ USD vào Ninh Thuận
-
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
-
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "Vàng" cho thương hiệu Vinamilk
-
Dự án cáp treo nối chùa Hương với chùa Tiên xin cấp phép môi trường
-
10 phát ngôn ấn tượng của bà Mai Kiều Liên, nữ doanh nhân được vinh danh trong Top Phụ nữ quyền lực nhất châu Á
-
Hàng trăm tỷ đồng "bán không khí" còn mắc kẹt chưa thể giải ngân
-
Chủ tịch Tập đoàn Lộc Trời: Hoãn công bố báo cáo tài chính vì gặp sự kiện bất khả kháng
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.

Trợ giúp |
Site map |































