Sống xanh » Giao thông xanh
Sốc với hình ảnh xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu 
(17:56:30 PM 02/02/2015)
Theo người chứng kiến vụ việc, khi chạy đến cầu ở cầu Láng Sen, Vĩnh Thạnh, Cần Thơ, vì né xe tải nên xe khách Phương Trang đã leo 1 bánh lên thành cầu. Nguyên nhân dẫn đến chuyện khó tin trên một phần do hai xe ô tô không thể đi qua cầu cùng lúc.
Ban đầu nhiều người tự hỏi vì sao xe khách Phương Trang lại có thể leo lên cầu như vậy mà không bị lật. Theo quan sát, có lẽ nhờ xe tải chèn vào bên hông kịp thời nên xe khách Phương Trang không bị lật. Trong khi một số bạn khen cầu này có chất lượng tốt.
Khi xe tải chuẩn bị qua hết cầu Láng Sen thì xảy ra va chạm với ôtô khách của hãng xe Phương Trang BKS 51B do tài xế Nguyễn Thiện Trung (34 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) điều khiển lưu thông chiều ngược lại.
Được biết, vụ việc khiến hai bên cầu bị tắc nghẽn nghiêm trọng, gây tắc nghẽn giao thông hơn 10 km trên quốc 80.
Theo Công an huyện Vĩnh Thạnh, lỗi bước đầu được xác định do tài xế xe khách Phương Trang. Xe tải đã qua gần hết cầu nhưng xe Phương Trang vẫn lao tới. Tài xế xe khách sau đó đã lách sang bên phải tránh cú tông đối đầu dẫn việc leo 1 bánh lên thành cầu.
Chùm ảnh xe khách Phương Trang đi tuyến Sài Gòn – Kiên Giang leo lên 1 bánh lên thành cầu đang lan truyền nhanh trên mạng:
Xe khách Phương Trang leo một 1 bánh lên thành cầu Láng Sen.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi
-
Giao thông xanh: Giải pháp cho sức khỏe không khí
-
Đà Lạt sẽ trồng thay thế sau khi chặt hạ, di chuyển 108 cây thông ba lá
-
Lấy 5,2 triệu m3 đất ở sân bay Long Thành làm cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu
-
Sân bay Long Thành nguy cơ lùi thời gian hoàn thành tới cuối 2026
-
Sài Gòn sẽ có 12 tuyến đường không rác
-
Chặt hạ 100.000 cây xanh dọc cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình
-
Đạp xe- Câu chuyện về lô trình xanh của Đan Mạch
-
Đồng Nai không muốn làm tuyến quốc lộ 13 C đi qua khu dự trữ sinh quyển thế giới
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
”Ly hôn xanh” ào ạt, vì đâu?
(Tin Môi Trường) - Yêu nhanh, cưới vội, ly hôn sớm gần đây xuất hiện nhiều. Thuật ngữ "ly hôn xanh" được dùng để chỉ những trường hợp ly hôn trong 5 năm đầu chung sống. Nhưng chưa cần tới 5 năm, rất nhiều cặp vợ chồng đã vội vã ly hôn chỉ sau một thời gian ngắn.
Tọa đàm “Ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp” - Hành động thiết thực vì một tương lai xanh
(Tin Môi Trường) - Sáng ngày 30/5/2025, tại Thánh thất Cao Đài Thủ đô Hà Nội (số 48 phố Hòa Mã, quận Hai Bà Trưng), Hội Thánh Cao Đài Ban Chỉnh Đạo long trọng tổ chức buổi tọa đàm “Chia sẻ về ăn chay với cuộc sống an lành và môi trường tươi đẹp”.
Bộ Tài nguyên và Môi trường hoãn thi tuyển công chức
(Tin Môi Trường) - Bộ Tài nguyên và Môi trường thông báo hoãn tổ chức vòng 1 kỳ thi tuyển công chức theo chỉ tiêu biên chế năm 2023 tới 330 thí sinh đủ điều kiện dự thi.
4 yếu tố giúp xác định người tham khảo thích hợp
(Tin Môi Trường) - Trong quá trình sàng lọc ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với người tham khảo của ứng viên để xác nhận thông tin về năng lực và thái độ trong môi trường làm việc. Điều này quyết định rất lớn đến việc bạn có vượt qua vòng ứng tuyển và được nhận vào làm việc hay không.

Trợ giúp |
Site map |



![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau 1.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh- 2.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau- 3.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau-4.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau-5.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau-6.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau-7.jpg)
![Sốc[-]với[-]hình[-]ảnh[-]xe[-]khách[-]Phương[-]Trang[-]leo[-]một[-]1[-]bánh[-]lên[-]thành[-]cầu](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/02/xe-khach-phuong-trang-leo-1-banh-len-thanh-cau 8.jpg)



























