Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
Trao xe máy cho 9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
(15:27:53 PM 23/01/2016)9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cuối năm “Sắm Wiko, trúng Airblade, lướt Chevrolet”. Các khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm smartphone thương hiệu Wiko do Công ty cổ phần Thế Giới Số phân phối, kích hoạt IMEI bảo hành để có cơ hội tham gia quay số may mắn. Trong hai ngày 11 và 18/01 vừa qua, Digiworld đã tổ chức 2 buổi quay số may mắn dựa trên những số IMEI đã kích hoạt và tìm ra 14 chủ nhân tiếp theo của 14 chiếc Honda Air Blade. Trong buổi sáng ngày 23/01/2015, 9 khách hàng trong số đó vui mừng tới nhận xe.
Chương trình trao giải được tổ chức tại cửa hàng Head Honda Phát Tiến trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - với sự góp mặt của 9 khách hàng trúng giải tới từ các tỉnh phía Nam.
Chị Lương Thị Thu, Gò Vấp thích thú chia sẻ: “Lúc đầu, khi được Wiko thông báo trúng xe máy, tôi không tin. Lúc mua Wiko Fever, tôi cũng nghe nhân viên bán hàng giới thiệu, nhưng tôi mua vì đây là mẫu mới nhất chứ không quan tâm tới chương trình khuyến mãi. Mãi tới khi người đại diện nhãn hàng kiên trì thuyết phục, tôi mới tới văn phòng công ty Digiworld xem sao thì mới tin là mình trúng thưởng thật. Tết này, cả nhà tôi trúng lộc to rồi.”
Từng khách hàng tới trao giải mang theo câu chuyện của riêng mình. Trong đó, xúc động nhất là câu chuyện của cô bé Nguyễn Thị Trang, Đồng Nai, mua chiếc Wiko Lenny 2 bằng khoản tiền tiết kiệm từ lớp 11. Tới nhận giải, bố cô bé chia sẻ: “Lúc được phía Wiko thông báo trúng thưởng, tôi không dám tin. Nhà tôi quanh năm quanh quẩn với xe bột chiên, nuôi hai đứa con ăn học, chả bao giờ dám mơ tới chiếc xe mấy chục triệu như vầy. Lúc tới công ty xác thực, tôi không dám mang điện thoại theo vì sợ rớt mất hay tới nơi người ta lấy lại. Chỉ mang theo hóa đơn mua hàng. Giờ thì tôi được đi chiếc xe thật rồi, Cảm ơn Wiko đã mang lộc xuân tới nhà.”
Cùng với chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng cuối năm, Wiko không chỉ mang tới những cơ hội may mắn để sở hữu 40 chiếc xe Honda Airblade và 1 chiếc ô tô Chevrolet mà còn biến những ước mơ giản dị và nhỏ bé của người tiêu dùng trở thành sự thật. Đây là động lực to lớn giúp đội ngũ Wiko tiếp tục đưa ra thị trường những chiếc điện thoại chất lượng tốt và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời.
Chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet" vẫn tiếp tục tìm kiếm 17 chủ nhân tiếp theo cho những chiếc Honda Air Blade và 1 giải đặc biệt với chiếc Chevrolet cho đến hết ngày 29/01.
Gửi ý kiến bạn đọc về: Trao xe máy cho 9 khách hàng đợt 2 của chương trình "Sắm Wiko trúng Air Blade lướt Chevrolet"
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



![9[-]khách[-]hàng[-]đợt[-]2[-]của[-]chương[-]trình[-]"Sắm[-]Wiko[-]trúng[-]Air[-]Blade[-]lướt[-]Chevrolet"[-]](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/01/xe may.jpg)



























