Doanh nghiệp » Tiêu dùng thông minh
SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển
(20:42:25 PM 03/03/2014)

Bìa 1 báo SGTT và TGTT phát hành ngày 3.3 - Ảnh: Trung Hiếu
SGTT (bộ mới) nay trực thuộc nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn, ở mục tòa soạn với bài “Câu chuyện một tờ báo”, viết: Cách đây 19 năm, SGTT ra đời số đầu tiên như một tạp chí thuộc Trung tâm thông tin triển lãm (Sở Văn hóa Thông tin TP.HCM), sau đó trực thuộc Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP.HCM. Đến ngày 26.2, tờ báo này bị thu hồi giấy phép.
Do đó nhóm Thời báo Kinh tế Sài Gòn được giao nhiệm vụ tiếp tục xuất bản tờ báo này với bộ mới. Tờ báo vẫn giữ nguyên manchette, khổ báo và tần suất phát hành 3 kỳ vào thứ hai - tư - sáu như trước đây.
“Chúng tôi tin rằng tờ báo không những tồn tại mà còn có sức sống mạnh mẽ trong lòng bạn đọc. Và câu chuyện về một tờ báo vẫn tiếp diễn”, bài viết nhấn mạnh.
Còn báo TGTT viết: “Đội ngũ những người làm báo TGTT hôm nay cũng như 19 năm qua luôn thiết tha với nghề và luôn gắn bó thủy chung cùng các doanh nhân và người tiêu dùng Việt. Vì vậy thật vui khi được tiếp nối nhịp cầu truyền thông này cùng bạn đọc".
“Chúng tôi hứa nỗ lực bền bỉ, không ngừng đồng hành cùng bạn đọc trong những ngày tháng tới”, ban biên tập TGTT khẳng định.
TGTT số 1 có giá bán 5.800 đồng. Tờ báo có hơn 30 trang, trong đó có 9 trang quảng cáo. Về hình thức và nội dung, chỉ trừ manchette có sự khác biệt về tên gọi, còn chuyên mục hầu như giữ nguyên như SGTT bộ cũ. Ngay cả chữ “Tiếp thị” cũng giống hệt tờ SGTT cũ.
SGTT bộ mới có 26 trang, trong đó có 7 trang quảng cáo, bán với giá 4.800 đồng. “Với thời gian eo hẹp, với nguồn lực có hạn, những số báo đầu tiên có thể không làm hài lòng bạn đọc. Nhưng chúng tôi tin rằng, điều đó sẽ được cải thiện theo thời gian”, ban biên tập SGTT bộ mới, viết.
Gửi ý kiến bạn đọc về: SGTT và TGTT phát hành cùng ngày: Hai báo đều nhận có bề dày 19 năm phát triển
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
-
Người dân hưởng lợi gì khi doanh nghiệp làm "Net Zero"
-
Độc lạ dừa bonsai chào Tết Giáp Thìn 2024
-
Triệu quà tặng gửi gắm tri ân, cùng VinaPhone đón chào sinh nhật tuổi 27
-
Chào hè sang, bạt ngàn ưu đãi với các gói cước Home Internet tốc độ cao từ VNPT
-
VinaPhone sẽ chính thức khóa 2 chiều đối với các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào ngày 15/4
-
Đồng Nai: Dừng triển khai các sản phẩm của Công ty CP sữa Hà Lan đến người lao động
-
MobiFone đã khắc phục hiện tượng chập chờn trong liên lạc và xin lỗi khách hàng
-
Tiêu dùng bền vững - Xu hướng cần được doanh nghiệp nắm bắt và thúc đầy
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |






























