Doanh nghiệp
Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng thăm nhà máy Number 1 Hà Nam 
(16:18:57 PM 03/08/2014)
Cùng tháp tùng Tổng Bí Thư có Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Cao Đức Phát và lãnh đạo các Ban, Ngành trung ương cùng lãnh đạo tỉnh ủy, UBND tỉnh Hà Nam.
Lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng công ty Number 1 Hà Nam nhiệt liệt đón chào Tổng Bí Thư và các vị trong đoàn. Được biết, nhà máy Number One Hà Nam được khởi công xây dựng vào tháng 9/2012 trên diện tích gần 26 ha với tổng vốn đầu tư 1.780 tỉ đồng. Nhà máy được xây dựng theo 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ năm 2012 đến 2017 sẽ hoàn thiện 5 dây chuyền sản xuất cho năng suất 300 triệu lít/năm, giai đoạn 2 từ năm 2017 đến 2022 sẽ hoàn thiện tiếp 6 dây chuyền sản xuất cho năng suất thêm 300 triệu lít/năm. Việc sản xuất được quản lý và kiểm soát theo tiêu chuẩn quốc tế HACCP và ISO 9001. Phòng thí nghiệm hiện đại giám sát toàn bộ từ nguyên liệu đầu vào, quá trình sản xuất và thành phẩm. Nguồn nguyên liệu của nhà máy sử dụng là lá trà, các loại thảo mộc tự nhiên, đậu nành, đậu xanh, giúp tiêu thụ sản phẩm đầu ra cho nông dân Việt Nam.
Báo cáo với Tổng Bí Thư, ông Trần Quí Thanh - Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Nhà máy Number 1 Hà Nam áp dụng những công nghệ hiện đại nhất Châu Âu được đầu tư đồng bộ, mới 100% cùng hệ thống khép kín hoàn toàn tự động, với chi phí vận hành thấp giúp giảm giá thành sản phẩm đảm bảo tính cạnh tranh trên thị trường và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.”
Phát biểu với cán bộ, công nhân viên nhà máy Number 1 Hà Nam, Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng đã khen ngợi lãnh đạo tỉnh Hà Nam và lãnh đạo Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã hết sức nỗ lực, chỉ chưa đầy hai năm đã đưa vào vận hành nhà máy hiện đại, quy mô lớn, làm ra sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời Tổng Bí Thư cũng chỉ đạo: “Với kinh nghiệm đã có, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cần cố gắng hơn nữa để phát triển doanh nghiệp qui mô lớn, đặc biệt giải quyết tốt việc làm cho người lao động trên địa bàn.”
Tổng Bí Thư đã đi thăm quan khu vực nhà máy và nhấn nút khởi động dây chuyền sản xuất trà thảo mộc Dr.Thanh, các sản phẩm đầu tiên tại nhà máy nước giải khát Number 1 Hà Nam.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |






























