Doanh nghiệp
Sữa nước IZZI S+ lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014
(14:36:41 PM 22/04/2015)IZZI S lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014
Được sự đồng ý của Thủ tướng chính phủ, giải thưởng "Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam" năm 2014 do Bộ Y tế chủ trì phối hợp cùng các bộ ngành liên quan, Hội đồng khoa học thẩm định và xét chọn dựa trên các tiêu chí về chất lượng sản phẩm, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và môi trường. Giải thưởng được xây dựng theo mô hình của các Quốc gia có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm tiên tiến nhất như Hoa Kỳ và Châu Âu, góp phần quan trọng trong việc định hướng cho người tiêu dùng và thị trường. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một giải thưởng cấp Quốc gia dành riêng cho lĩnh vực thực phẩm. Giải thưởng có giá trị trong vòng 3 năm kể từ ngày ký quyết định công nhận.
Vượt qua nhiều thương hiệu có tên tuổi trong thị trường sữa Việt Nam, IZZI S đã lọt vào Top 20 thương hiệu thực phẩm vàng 2014. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không mệt mỏi của nhãn hàng Sữa IZZI S trong việc quyết tâm theo đuổi chiến lược cạnh tranh bằng chất lượng để vươn lên trở thành Thương hiệu sữa hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam.
Phát biểu trước khi nhận giải, Ông Hà Quang Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty cổ phần Sữa Hà Nội - cho biết: " Chúng tôi đã làm ra những hộp sữa IZZI đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc gia và Quốc tế, cung cấp nguồn dinh dưỡng và các vitamin, khoáng chất tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam".
Được biết năm 2013, nhãn hàng sữa IZZI đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bô Y tế nghiên cứu, phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm sữa IZZI S được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam.
Nghiên cứu cảm quan bằng phương pháp thử mù " Blinde Test" trong phạm vi toàn quốc cho kết quả: Sữa IZZI Ngon S+ được 87% đến 95% trẻ em yêu thích và đánh giá là rất ngon và ngon hơn các sữa khác.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Hội nghị Công nghệ Ứng dụng trong Quản lý rừng và Bảo tồn Thiên nhiên lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội (05/11/2025)
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Hơn 40 cây cổ thụ của 8 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó (03/11/2025)

- Các sông ở Huế, Đà Nẵng lên báo động ba, nhiều nơi tái ngập (03/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



![Sữa[-]nước[-]IZZI[-]S[-][-]lọt[-]vào[-]Top[-]20[-]thương[-]hiệu[-]thực[-]phẩm[-]vàng[-]2014](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/04/IZZI 2 HỘP.jpg)



























