Doanh nghiệp
Sơn TOA Việt Nam đón đầu xu hướng thân thiện với môi trường
(10:40:59 AM 26/10/2015)Quang cảnh buổi hội nghị “We paint happiness” nhân kỷ niệm 20 năm sơn TOA Việt Nam
Đây là sự kiện quan trọng và ý nghĩa, đánh dấu chặng đường 20 năm Sơn TOA có mặt tại Việt Nam (1995 -2015). Trong chương trình này, các tiết mục được đầu tư hoành tráng với hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp, Sơn TOA Việt Nam đã tái hiện hành trình chinh phục đỉnh cao thành công trong 50 năm để Sơn TOA trở thành thương hiệu sơn được tin dùng hàng đầu tại Thái Lan và những thành tựu về kinh tế & xã hội mà Sơn TOA Việt Nam đã đạt được trong 20 năm đầu tư và kinh doanh tại thị trường Việt Nam.
Từ những năm 1990, sơn TOA được nhập khẩu vào Việt Nam với những sản phẩm quen thuộc trên thị trường như: sơn thơm công nghiệp TOA, dầu bóng Varnish T-8000 hay sơn xịt nhãn hiệu WIN. Năm 1995, Công ty TNHH sơn TOA Việt Nam được thành lập. Năm 1998, nhà máy đầu tiên đi vào hoạt động. Đến năm 2006 mở rộng nhà máy mới có vốn đầu tư ban đầu 6 triệu USD với dây chuyền sản xuất hiện đại hoàn toàn tự động, rộng 6 ha tại KCN Tân Đông Hiệp A, huyện Dĩ An (tỉnh Bình Dương); sản xuất đa chủng loại sản phẩm gồm sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn gỗ, hóa chất xây dựng. Sau thành công của TOA NanoShield dành cho ngoại thất, năm 2009, công ty đã cho ra đời TOA NanoClean, sản phẩm sơn nội thất cao cấp ứng dụng công nghệ Nano đem lại tính năng kháng khuẩn đến 99.9% và lau chùi dễ dàng. Đồng thời mở rộng nhà kho tại Bình Dương và Hà Nội, tăng vốn đầu tư lên 20 triệu USD, triển khai thêm 2 văn phòng đại diện tại Cần Thơ và Nha Trang.
Đặc biệt, ngày 23/5/2015, công ty đã khai trương Chi nhánh Hà Nội tại Lô CN2, cụm công nghiệp Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì; đánh dấu sự phát triển không ngừng và từng bước khẳng định vị thế mới tại thị trường sơn Việt Nam.
Các thành viên sơn TOA VN và khách mời chụp hình lưu niệm
Với việc ứng dụng những công nghệ xanh trong quá trình sản xuất sản phẩm sẽ đón đầu về xu hướng sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời, với việc luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo phát triển cho trẻ em Việt Nam, sơn TOA đã trở thành thương hiệu nhận được sự yêu thương và tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Ông Pongcherd Jameekornkul - Chủ tịch doanh nghiệp chia sẻ: “ Sau hơn 50 năm phát triển, Tập đoàn Sơn TOA Thái Lan là nhà sản xuất sơn hàng đầu Đông Nam Á và là nhãn hiệu sơn cao cấp số 1 tại Thái Lan về lĩnh vực Sơn trang trí với thị phần đến 50% và có hơn 70% các cao ốc tại Bangkok sử dụng sơn TOA. Cho đến nay, sơn TOA đã có mặt tại nhiều nước như Trung Quốc, Malaysia, Myanmar, Lào, Campuchia, Sri Lanka,… Và tại Việt Nam, Sơn TOA cũng đang dần trở thành thương hiệu nhận được sự tín nhiệm của các kiến trúc sư, các nhà thầu chuyên nghiệp, và người tiêu dung trên toàn quốc ,… Sự tín nhiệm này xuất phát từ Sơn TOA đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng, với việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất”.
Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Vạn ( tại sự kiện ở Hà Nội) và KTS Nguyễn Trường Lưu (tại sự kiện ở TPHCM) chia sẻ: “Hội KTS xin chúc cho Sơn TOA Việt Nam ngày càng phát triển tốt và có nhiều sản phẩm xanh hơn, nhằm bảo vệ con người và giảm thiểu sự biến đổi khí hậu môi trường”.
Là “Đại sứ thương yêu” của Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam - nữ ca sĩ Uyên Linh chia sẻ: “Hy vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ sơn TOA Việt Nam cũng như cùng chia sẻ MV “The Colors of Vietnam” để cùng Uyên Linh nhân rộng những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc sống. Cảm ơn sơn TOA Việt Nam đã mang đến cho Uyên Linh một cơ hội hòa mình vào hành trình “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc” với mọi người, mọi nhà”.
Những chia sẻ này cũng phần nào khẳng định sơn TOA Việt Nam với việc ứng dụng những công nghệ xanh trong quá trình sản xuất sản phẩm sẽ đón đầu về xu hướng sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Đồng thời, với việc luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo phát triển cho trẻ em Việt Nam, Sơn TOA đã trở thành thương hiệu nhận được sự yêu thương và tín nhiệm trong lòng người tiêu dùng.
“Đại sứ thương yêu” của sơn TOA VN, ca sĩ Uyên Linh chụp hình lưu niệm.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Hội nghị Công nghệ Ứng dụng trong Quản lý rừng và Bảo tồn Thiên nhiên lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội (05/11/2025)
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Hơn 40 cây cổ thụ của 8 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó (03/11/2025)

- Các sông ở Huế, Đà Nẵng lên báo động ba, nhiều nơi tái ngập (03/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



![[-]Sơn[-]TOA[-]Việt[-]Nam[-]đón[-]đầu[-]xu[-]hướng[-]thân[-]thiện[-]với[-]môi[-]trường](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/10/son 1.jpg)
![[-]Sơn[-]TOA[-]Việt[-]Nam[-]đón[-]đầu[-]xu[-]hướng[-]thân[-]thiện[-]với[-]môi[-]trường](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/10/son 2.jpg)
![[-]Sơn[-]TOA[-]Việt[-]Nam[-]đón[-]đầu[-]xu[-]hướng[-]thân[-]thiện[-]với[-]môi[-]trường](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/10/son 3.jpg)



























