Doanh nghiệp
“Ngày hội tung hàng Tết 2015”
(11:33:27 AM 27/11/2014)Ảnh: TL
Ngày hội diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia của 36 doanh nghiệp và hàng trăm sản phẩm Tết tham gia chào hàng đã thu hút gần 1.000 tiểu thương đến từ 45 chợ trong các vùng nội và ngoại thành của Tp.HCM, các nhà phân phối và hệ thống bán lẻ nhiệt tình tham dự. Đến với ngày hội để ủng hộ hàng Việt còn có các thành viên CLB Đại sứ hàng Việt đã gắn bó cùng doanh nghiệp và tiểu thương trong những năm qua như: NSƯT Kim Xuân, NS Trung Dân, các diễn viên Quang Thảo, Đình Toàn, Phương Dung...
Tại ngày hội, 21 doanh nghiệp HVNCLC mang đến các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực như: Thực phẩm tươi, đông lạnh; Đồ uống không cồn; Nước chấm gia vị; bánh kẹo, thời trang, đũa mỹ nghệ, may thêu... Đồng thời, 15 doanh nghiệp đặc sản làng nghề từ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh đã đem đến ngày hội nhiều sản phẩm đặc trưng, mang đậm nét văn hóa ngày Tết của người Việt như: Rượu Sen hồng, rượu Xuân Thanh, rượu Vĩnh Khang, chả hoa, bánh tét, nước mắm rươi, đường thốt nốt, lạp xưởng bò, bì mắm, khô cá, nem...
Theo báo cáo mới nhất của Nielsen Holdings N.V (Nielsen, công ty nghiên cứu thị trường và quảng bá toàn cầu) về thị trường Tết 2015, hơn 50% nhà bán lẻ dự đoán sức mua giảm so với Tết năm 2014 và gần 50% nhà bán lẻ dự tính giảm trữ hàng cho Tết này. Cạnh tranh ngày càng gia tăng, đòi hỏi mối liên kết chặt chẽ hơn giữa nhà sản xuất với các nhà bán lẻ.
Trong một cuộc trao đổi với các giám đốc tiếp thị thuộc Marketing manager club (BSA) gần đây, chuyên gia của Nielsen cũng cho rằng, mặc dù Tết Nguyên đán năm nay đến trễ nhưng doanh nghiệp vẫn cần làm việc sớm hơn với các nhà phân phối, đối tác bán lẻ của mình. Đây cũng là một lý do khiến Ban tổ chức tổ chức Ngày hội Tung hàng tết 2015 rất sớm. Hoạt động này tiếp nối hàng loạt chương trình nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận thị trường, đồng thời tạo cầu nối gia tăng sức cạnh tranh của chuỗi chợ truyền thống tại Tp.HCM.
Bà Hồ Đức Minh, Phó giám đốc Trung tâm BSA, chánh văn phòng Hội DN HVNCLC cho biết: “Chúng tôi thấy rằng việc giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ trong mùa Tết 2015 là một thách thức không nhỏ. Tuy nhiên, trong khả năng của mình, cùng với sự quan tâm của Sở Công thương Tp.HCM, trợ lức của CLB Người bán hàng số 1, CLB Đại sứ hàng Việt, của lực lượng tiểu thương rộng rãi trên địa bàn thành phố, chúng tôi tin là sản phẩm Việt, đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao và sản phẩm làng nghề sẽ tìm được chỗ đứng riêng mình trong mùa Tết này!”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |
































