Doanh nghiệp
G9 Việt Nam nhận Cup vàng Thương hiệu-Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2013
(15:37:56 PM 26/09/2013)
 Theo quyết định số 10-2013/QĐ-TB ngày 5/9/2013, Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam quyết định cấp chứng thư  Thương hiệu – Nhãn hiệu  nổi tiếng năm 2013 cho thương hiệu, nhãn hiệu: Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014. Phần mềm do Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam sản xuất và phân phối.
 
 Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 với mục tiêu tạo ra những phần mềm ứng dụng đơn giản, tiện ích, phù hợp nhất cho các doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm kế toán G9 Accounting 2014, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí, thời gian dành cho công tác kế toán, quản lý nghiệp vụ kinh tế. Với những thao tác đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ năng về tin học hay kế toán, các doanh nghiệp có thể quản lý nghiệp vụ kinh tế của doanh nghiệp mình một cách hiệu quả và nhanh chóng. Các chế độ kế toán, tài chính mới đều được cập nhật trên phần mềm, các doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình những gói sản phẩm với số lượng phân hệ phù hợp để sử dụng.
 Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014
  
Tổng Giám đốc G9VN, ông Phạm Văn An nói: “Có thể khẳng định Phần mềm kế toán G9 Accounting 2014 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các doanh nghiệp. Bên cạnh các ưu thế về mặt thao tác đơn giản mà phần mềm cung cấp, các doanh nghiệp có thể sở hữu một công cụ quản lý nghiệp vụ kinh tế doanh nghiệp tiện ích, mà không cần quá nhiều kỹ năng về tin học hay kế toán. Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất sản phẩm này, chúng tôi đã trực tiếp lắng nghe những khúc mắc từ phía doanh nghiệp, để có được những giải pháp tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những vấn đề liên quan đến kế toán, quản lý doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết luôn là người bạn, người đồng hành thân thiết với quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết và tràn đầy sức sáng tạo, G9 Việt Nam cam kết mang đến cho các doanh nghiệp các phần mềm Đơn giản – Tiện ích – Phù hợp nhất với sự chăm sóc tận tâm nhất.”
 
 Chương trình khảo sát và cấp chứng thư  Thương hiệu – Nhãn hiệu  nổi tiếng 2013 do Trung ương Hội Sở hữu Việt Nam, Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức, với sự bảo trợ thông tin của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Liên Hiệp Khoa học Kinh tế đô thị và Viện Quản trị Quốc tế. Giải thưởng  Thương hiệu – Nhãn hiệu  nổi tiếng năm 2013 là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, nhãn hiệu có uy tín, đạt nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, được người tiêu dùng tin cậy và bình chọn.
 
 Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại G9 Việt Nam là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động trên lĩnh vực Công nghệ thông tin, chuyên cung cấp các phần mềm ứng dụng cho doanh nghiệp. Với tiêu chí hoạt động dựa trên Đoàn kết – Kỷ luật – Sáng tạo, G9 Việt Nam đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp khi nghĩ đến phần mềm ứng dụng. G9VN.,JSC định vị trong lòng khách hàng với các sản phẩm phần mềm hiệu quả, tiện ích, đi kèm với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Bạn cũng có thể quan tâm:
- 
                                                
                                                 Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
- 
                                                
                                                 Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
- 
                                                
                                                 Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
- 
                                                
                                                 Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
- 
                                                
                                                 Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
- 
                                                
                                                 Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024 Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
- 
                                                
                                                 Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
- 
                                                
                                                 Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
- 
                                                
                                                 Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
 
                                                                    Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
 
                                                                    Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
 
                                                                    Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
 
                                                                    Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.
.jpg) 
               
         
                 
              
              
             
 Trợ giúp |
 Trợ giúp | Site map |
 Site map |



 
                
 
                         



























