Doanh nghiệp
Digiworld lọt vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
(18:17:24 PM 22/10/2015)Báo cáo Top 50 thương hiệu Việt Nam 2015 của Brand Finance được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: chỉ số sức mạnh thương hiệu, dự báo doanh thu và mức độ tín nhiệm. Trong đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu cho thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Mức độ tín nhiệm thương hiệu thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Mức tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp cũng là một tiêu chí quan trọng để cả doanh nghiệp và nhà đầu tư có những quyết định kinh doanh đúng đắn.
Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Digiworld được định giá 19 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 75 triệu USD, Digiworld có chỉ số tín nhiệm A , được đánh giá là thương hiệu mạnh và có độ tin tưởng từ khách hàng khá ổn định. Đối với chỉ số giá trị thương hiệu so với giá trị doanh nghiệp, Digiworld được đánh giá ở mức 28%, chỉ số này là khá cao so với mức trung bình (15%) của các thương hiệu khác cũng nằm trong báo cáo.
Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Việc nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 của Brand Finance không chỉ là niềm vinh dự mà còn là một chuẩn mực quan trọng giúp nhà đầu tư, đối tác, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Digiworld. Điều này cũng khẳng định uy tín và thương hiệu của Digiworld trong lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT và kỹ thuật số. Đây cũng là thước đo giúp Digiworld đánh giá năng lực và các chiến lược phát triển, từ đó đưa ra phương hướng hoạt động phù hợp, tạo động lực thúc đẩy các kế hoạch hiện tại và tương lai để hoàn thành mục tiêu đề ra.”
Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Brand Finance có nhiều báo cáo đánh giá, xếp hạng uy tín và đáng tin cậy về thương hiệu và thị trường cho nhiều lĩnh vực khác nhau, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 là một ví dụ. Mỗi năm có hơn 3.500 công ty và tập đoàn lớn trên thế giới như Vodafone và Shell đã dựa vào các báo cáo của Brand Finance để đánh giá năng lực của mình, đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng thấy được các cơ hội đầu tư, phát triển và quảng bá thương hiệu từ các báo cáo này.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Hội nghị Công nghệ Ứng dụng trong Quản lý rừng và Bảo tồn Thiên nhiên lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội (05/11/2025)
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Hơn 40 cây cổ thụ của 8 tỉnh, thành phố lọt vào danh sách Cây Di sản Việt Nam (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó (03/11/2025)

- Các sông ở Huế, Đà Nẵng lên báo động ba, nhiều nơi tái ngập (03/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



![[-]Digiworld[-]lọt[-]vào[-]Top[-]50[-]thương[-]hiệu[-]giá[-]trị[-]nhất[-]Việt[-]Nam](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/10/dgw-tinmoitruong.jpg)



























