Doanh nghiệp
Đằng sau sự ra đi của ”cha đẻ” Mì Gấu Đỏ
(09:49:16 AM 10/10/2012)Về với
Những dấu hỏi để lại
Những ồn ào của
Câu hỏi đầu tiên mà nhiều người thắc mắc là những chương trình trên cũng như tương lai của
![]() |
| Trần Bảo Minh từng được mệnh danh là "phù thủy marketing" và là người tạo dựng chiến dịch quảng bá gây nhiều tranh cãi cho thương hiệu Mì Gấu Đỏ |
Tên tuổi
“Trong cơ chế thị trường, chuyện đi hay ở của nhân viên đối với doanh nghiệp là điều bình thường nhưng với
Đây cũng là yếu tố mà nhà điều hành doanh nghiệp đánh giá tính hiệu quả của chiến dịch marketing được khởi xướng từ “tay chơi” đó. Ngoài ra, lý do thứ hai dẫn đến sự ra đi của nhân sự cấp cao là thực tế họ không được giao quyền như mình mong đợi. Với
Liên quan đến sự “chia tay” của
Lẽ dĩ nhiên, không ai phủ nhận danh tiếng của
![]() |
| Chiến dịch quảng bá cho Mì Gấu Đỏ ngốn ngân sách khoảng 150 tỷ đồng |
Ông Phùng Bá Lợi, nguyên Giám đốc Marketing ngành hàng
Nhãn hiệu có làm hỏng thương hiệu?
Hiếm có mặt hàng FMCG nào có độ phủ rộng và tăng trưởng cao như mì gói với tốc độ tăng trưởng bình quân 15-20% và hàng chục nhãn hiệu lớn, nhỏ.
Một doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng mì gói nhận xét, chiến dịch quảng bá “Gắn kết yêu thương” vừa qua của
Nói về phương thức làm marketing cho ngành mì gói, ông Lê Văn Hùng, Trưởng phòng marketing Công ty Acecook Việt Nam, cho rằng, tùy theo quy mô của doanh nghiệp mà làm lớn hay nhỏ.
Thông thường, những doanh nghiệp mới sẽ đầu tư kinh phí lớn để bứt phá và tạo dấu ấn thương hiệu, còn đối với doanh nghiệp lớn đã có chỗ đứng, thường sẽ không làm “mạnh tay”, bởi mục tiêu chính của họ là giữ thị phần đã có hoặc chỉ mở rộng thêm một số kênh.
Trên thực tế,
Nói đến mì ăn liền là người ta nhắc đến những thương hiệu như Acecook hay Milliket.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |
































