Doanh nghiệp
Chuỗi Hội chợ khuyến mãi, xúc tiến tiêu dùng năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh 
(14:17:43 PM 17/05/2013)
Theo đó, các chương trình hội chợ năm 2013, thu hút được sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp, tham gia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ thuộc các ngành hàng: thực phẩm, đồ uống, thời trang, giày dép, điện máy, điện tử, viễn thông, đồ gia dụng, hàng thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm… Trong khuôn khổ Hội chợ một số khu vực độc đáo, mới lạ được giới thiệu đến khách tham quan như khu trưng bày thành tựu kinh tế - văn hóa, giới thiệu hàng giả - hàng thật, ẩm thực, vườn thiếu nhi… Bên cạnh đó, với tiêu chí tập trung hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, Ban tổ chức bố trí những khu vực riêng để các công ty tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng với đa dạng hình thức tiếp thị gồm thuyết trình sản phẩm, dịch vụ mới, dùng thử miễn phí…
Ảnh minh họa
Ông Hoàng Thọ Vương, Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp Thành phố, cho biết: Hội chợ Khuyến mại, đã trở thành sự kiện thương mại thường niên có uy tín tại TP. Hồ Chí Minh và khu vực miền Đông Nam bộ; giữ vai trò kích cầu tiêu dùng, tăng sức tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ có chất lượng cao, với giá ưu đãi cho người dân và quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Riêng Hội chợ xúc tiến tiêu dùng lần đầu tiên được tổ chức trong năm nay, hứa hẹn góp phần tích cực cho việc duy trì và giữ ổn định giá cả, hàng hóa; đồng thời khuyến khích doanh nghiệp nội cải tiến mẫu mã, chất lượng sản phẩm, hướng đến đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân và nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường, tạo điều kiện cho doanh nghiệp kết nối với người tiêu dùng.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
- Cầu Câu Lâu ở Đà Nẵng có nguy cơ bị lũ cuốn trôi (28/10/2025)
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |



.jpg)



























