Doanh nghiệp
Bkav lọt Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do người dùng bình chọn
(18:45:17 PM 15/07/2014)Công ty cổ phần Bkav được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo
Danh sách Top 10 được công bố dựa trên kết quả khảo sát ý kiến người dùng trên phạm vi toàn quốc và thông tin từ Hội bảo vệ người tiêu dùng các tỉnh, thành phố. Khảo sát được tiến hành trong 6 tháng nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… Sự kiện do Liên hiệp Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bảo trợ.
Ông Vũ Văn Dũng, Phó chủ tịch phụ trách mảng Chăm sóc Khách hàng của Bkav cho biết: “Chúng tôi tự hào khi nhiều khách hàng chia sẻ, giá mua sản phẩm chỉ 299 nghìn nhưng sự quan tâm của Bkav nhiều khi còn tốt hơn dịch vụ họ nhận được đối với các sản phẩm trị giá lên đến vài trăm triệu. Tại Bkav, việc hỗ trợ khách hàng xuất phát từ Tâm. Chúng tôi quan niệm mối quan hệ giữa nhà sản xuất và khách hàng không đơn thuần là việc mua hay bán sản phẩm. Danh hiệu Dịch vụ hoàn hảo do người dùng bình chọn là sự ghi nhận giá trị đối với chúng tôi”.
Triết lý về hỗ trợ khách hàng được Bkav kiên trì thực hiện trong nhiều năm qua. Đến nay, phần mềm diệt virus của Bkav đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc và nhiều nước trên thế giới với hơn 17 triệu người sử dụng. Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam 5 năm liền bình chọn Bkav là “Sản phẩm An toàn thông tin được người dùng ưa chuộng nhất”.
Bên cạnh lĩnh vực an ninh mạng, Bkav còn cung cấp giải pháp chính phủ điện tử, là nhà sản xuất các thiết bị điện tử thông minh. Trung tuần tháng 6/2014, sau hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển, Công ty chính thức ra mắt hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome. Sản phẩm gây xôn xao giới công nghệ với nhiều nhận xét đẳng cấp và chất lượng vượt trội so với các tên tuổi lớn trong cùng lĩnh vực như Schneider (Pháp), Siemens (Đức) hay các sản phẩm tương tự của các “đại gia” công nghệ như Google, Apple vốn gần đây đang tích cực tham gia vào lĩnh vực này.
Trước đó, Bkav đã được Gartner – Công ty tư vấn công nghệ hàng đầu thế giới lựa chọn vào danh sách Công ty hấp dẫn tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu (Cool Vendors 2013). Đây là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam lọt vào danh sách này của Gartner.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |































