Doanh nghiệp
Bay hai người chỉ từ 490.000 đồng với Jetstar Pacific
(14:46:05 PM 07/05/2012)
Đợt bán vé rẻ này bắt đầu bằng chương trình miễn phí cho người cùng bay vào lúc 14 giờ ngày 7.5, với mức giá cho 2 người bay giữa TP.HCM - Đà Nẵng từ 490.000 đồng/chặng, giữa TP.HCM và Hà Nội/Vinh/Hải Phòng từ 950.000 đồng/chặng dành cho thành viên đã đăng ký JetMail. Từ 3 giờ sáng 8.5, vé được bán rộng rãi tại trang web www jetstar.com và kết thúc lúc 20 giờ 59 phút ngày 9.5.
| |
Ngay sau đó, từ 21 giờ ngày 9.5 đến 8 giờ 59 phút ngày 14.5, Jetstar Pacific thực hiện bán vé rẻ với giá vé mỗi người bay chỉ từ 350.000 đồng/chặng giữa TP.HCM - Đà Nẵng và từ 650.000 đồng/chặng giữa TP.HCM và Hà Nội/Vinh/Hải Phòng.
Vé của cả hai chương trình do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, trên các chuyến bay khởi hành trong giai đoạn từ 5.9 đến 31.10.2012, áp dụng cho hình thức thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng, ghi nợ nội địa và dịch vụ Internet Banking đã được chấp nhận thanh toán.
Đợt bán vé rẻ này được Jetstar Pacific triển khai nhân dịp kỷ niệm 4 năm đưa mô hình hàng không giá rẻ vào Việt Nam. Cùng với sự kiện này, Jetstar Group cũng thực hiện bán vé rẻ trên hàng loạt chuyến bay quốc tế kết nối với Việt Nam.
Cụ thể, cũng trong các khoảng thời gian nêu trên, Jetstar Group thực hiện bán vé rẻ trên hàng loạt chuyến bay quốc tế, áp dụng cho hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng tại www.jetstar.com. Trong đó, vé dành cho 2 người cùng bay giữa TP.HCM - Singapore từ 1.070.000 đồng/chặng, giữa Hà Nội - Singapore từ 1.813.000 đồng/chặng, khởi hành từ 11.9 đến 7.11.2012.
Vé cho mỗi người bay (mở bán từ 21 giờ ngày 9.5 đến 8 giờ 59 phút ngày 14.5) giữa Hà Nội - Singapore từ 950.000 đồng/chặng, khởi hành từ 24.5 - 7.11.2012 và giữa TP.HCM - Singapore từ 550.000 đồng/chặng, khởi hành từ 26.6 đến 7.11.2012.
Các đường bay quốc tế khác kết nối với Việt Nam được mở bán cụ thể như sau:
| |
Giá vé máy bay nêu trên chưa bao gồm thuế và phí nếu có. Khách hàng có thể liên lạc với tổng đài 19001550 hoặc truy cập vào www.jetstar.com để biết thêm thông tin chi tiết.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |






























