Doanh nghiệp
Airbus giới thiệu trung tâm thúc đẩy kinh doanh hàng không toàn cầu
(19:13:40 PM 13/03/2015)Airbus giới thiệu trung tâm thúc đẩy kinh doanh hàng không toàn cầu
Khi sự cạnh tranh trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ ngày càng trở nên gay gắt, Airbus đã đặt ra mục tiêu đẩy nhanh tốc độ thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo trong nội bộ và hoặc từ nguồn lực bên ngoài như các khách hàng và đối tác. Airbus BizLab sẽ hỗ trợ chiến lược phát triển này.
Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Airbus, ông Fabrice Brégier cho biết."Những ý tưởng mới và sáng tạo là chìa khóa giúp Airbus luôn dẫn đầu trong lĩnh vực hàng không. Thách thức đặt ra là phải đẩy nhanh quá trình biến các ý tưởng hứa hẹn nhất thành thực tế và điều này là mục tiêu chính của Bizlab. BizLab sẽ giúp Airbus thêm năng động bằng cách tập hợp những ý tưởng sáng tạo nhất trong các lĩnh vực khác nhau và mang chúng đến thị trường một cách nhanh chóng hơn."
Airbus BizLab chào đón mọi hồ sơ ứng tuyển của các doanh nhân, công ty khởi nghiệp và nhân viên của Airbus cho chương trình thúc đẩy kinh doanh hàng không. Hội đồng giám khảo gồm ông Yann Barbaux, Giám đốc sáng tạo của Airbus và ông Bruno Gutierres, Trưởng trung tâm Airbus BizLabs sẽ chọn ra các ý tưởng tiềm năng nhất.
Airbus sẽ hỗ trợ toàn diện cho các dự án trong giai đoạn đầu dưới hình thức "chương trình tăng tốc" trong vòng 6 tháng Thông qua các chương trình này, Airbus BizLab sẽ tạo cơ hội cho các ứng viên tiếp cận các các chuyên gia và cố vấn trong nhiều lĩnh vực: công nghệ, pháp lý, tài chính, tiếp thị và truyền thông; lên kế hoạch nghiên cứu bước đầu và tiếp cận thị trường.
Ngoài trung tâm Airbus BizLab đầu tiên tại Toulouse, Airbus sẽ mở trung tâm tiếp theo ở Hamburg, Đức, sau đó là ở Ấn Độ và các nước khác nhằm tạo nên một mạng lưới Airbus BizLab trên toàn cầu.
Airbus là hãng sản xuất máy bay hàng đầu thế giới có trụ sở tại Toulouse, Pháp, cung cấp các dòng máy bay hiện đại và toàn diện nhất trên thị trường với sức chứa từ 100 đến hơn 500 chỗ. Hãng luôn đi đầu về ứng dụng công nghệ tiên tiến, sản xuất ra các máy bay tiết kiệm nhiên liệu và yên tĩnh nhất thế giới. Airbus đã bán hơn 15.300 máy bay cho hơn 370 khách hàng trên toàn thế giới và chuyển giao hơn 8.950 chiếc kể từ khi máy bay Airbus đầu tiên được đưa vào khai thác.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Vingroup đề xuất làm đường sắt đi Cần Giờ 4 tỉ USD: TP.HCM rà soát quy hoạch để làm dự án sớm hơn
-
Vi phạm của Tập đoàn TKV tại dự án khai thác bauxite ở Lâm Đồng
-
Cựu thị trưởng Oakland Sheng Thao và ông David Dương có thể ngồi tù 35 năm
-
Quảng Nam: Hàng chục cụm công nghiệp không có nhà máy xử lý nước thải tập trung
-
Bộ Nông nghiệp báo cáo Thủ tướng về tình trạng lúa chết ở Hậu Giang
-
Vinamilk tạo nhiều dấu ấn tại triển lãm quốc tế ngành sữa 2024
-
Yêu cầu nhà máy xử lý chất thải ở Bắc Ninh khắc phục các tồn tại
-
Chuyển hồ sơ vụ sân golf Đồi Cù ở Đà Lạt cho công an
-
Bộ TN-MT kiểm tra thực địa dự án pin mặt trời 600 tỷ đồng ở Yên Bái
Bài viết mới:
- Nhiều ý kiến tâm huyết của chuyên gia VACNE cho Dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XIV (04/11/2025)
- Tạo cơ chế bảo vệ quyền dân sự của các chủ thể dễ bị tổn thương và bảo vệ lợi ích công (04/11/2025)
- Chúng ta đã biết sống chung với thiên tai chưa? (03/11/2025)
- Chi bộ VACNE tham gia tập huấn ứng dụng “Sổ tay đảng viên điện tử” trong toàn Đảng (31/10/2025)
- Viện Sinh thái và Môi trường tổ chức tinh gọn hoạt động hiệu quả (31/10/2025)
- Trung tâm SOS Môi trường đạt nhiều thành quả xuất sắc (31/10/2025)
- Vì sao TP HCM rơi vào nhóm 'thành phố lún nhanh nhất thế giới'? (31/10/2025)
- Thực hiện chuyển đổi xanh ở Việt Nam là chià khóa cho bảo vệ môi trường bền vững và ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu (29/10/2025)
- Cảnh báo “sự cố kép” về môi trường (29/10/2025)
- Siemens ra mắt nghiên cứu mới trước thềm COP30 (29/10/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
(Tin Môi Trường) - Bãi rác lộ thiên trong Nhà máy xử lý rác Thạnh Hóa (Long An) của Công ty Tâm Sinh Nghĩa tiếp tục cháy âm ỉ, tỏa ra mùi hôi khó chịu, gây khổ cho người dân sống gần nhà máy rác này.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |




![Airbus[-]giới[-]thiệu[-]trung[-]tâm[-]thúc[-]đẩy[-]kinh[-]doanh[-]hàng[-]không[-]toàn[-]cầu[-]](http://media.cpeco.vn/public/media/media/picture/03/Airbus launches its global aerospace business accelerator BizLab_02_.jpg)



























