Doanh nghiệp » Doanh nghiệp đen
Sữa tươi cô gái Hà Lan bị “tố” chua, kết tủa
(16:31:57 PM 11/05/2012)
Theo đơn trình bày gửi đến báo Dân trí, khách hàng Trần Thị Phương Loan trú tại P 209 - chung cư CT19A1 (KĐTM Việt Hưng - Hà Nội) phản ánh đã mua lô sữa tươi tiệt trùng hiệu Dutch Lady vào tối ngày 6/5 ở siêu thị FC-Mark.

Chị Loan cho PV xem túi sữa bị chua, lợn cợn
Ngay khi uống ngụm sữa đầu tiên con chị Loan phát hiện ra mùi vị chua bất thường và nhăn mặt không chịu uống. Trước phản ứng của con, chị và một số thành viên trong gia định đã đổ một nửa ra cốc và phát hiện sữa có mùi chua, đặc sánh và lợn cợn như sữa chua, trong khi đây là sản phấm sữa tươi.
Sau khi phát hiện sự việc, chị Loan mang túi sữa dở và các túi còn lại ra siêu thị và yêu cầu nhân viên siêu thị kiểm tra lại. Chính nhân viên bán hàng cũng công nhận túi sữa tươi đã bị hỏng và hứa sẽ liên hệ với đại lý cung cấp, nhà sản xuất đến giải quyết. Giữa khách hàng và đại diện siêu thị đã có văn bản giao nhận.

Các túi sữa khác cùng lô và các biên bản giao nhận giữa chị Loan với đại diện siêu thị, nhà sản xuất
Đến chiều ngày 7/5, đại diện của nhà sản xuất là anh Đào Đức Cường có đến nhà khách hàng kiểm tra sản phẩm và lập biên bản. Theo lời chị Loan, nhân viên của FrieslandCampina kiểm tra bằng cảm quan và công nhận sản phẩm có dấu hiệu nhiễm khuẩn và xin sản phẩm mang về xét nghiệm.
Chị Loan đồng ý để nhân viên chăm sóc khách hàng lấy một phần sản phẫm lỗi. Tuy nhiên, nhân viên này cho biết không mang theo dụng cụ và muốn xin tất cả sản phẩm.
Không nhận được sự đồng tình từ khách hàng, nhân viên của FrieslandCampina khẳng định sẽ đề nghị phòng chức năng xét nghiệm mẫu lưu tại nhà máy và hẹn 7 ngày sau sẽ đưa ra câu trả lời. Cách trả lời của đại diện FrieslandCampina khiến chị Loan không cảm thấy hài lòng, chị Loan cho rằng thời gian kiểm tra như vậy là quá dài.
Trao đổi sáng nay, chị Loan cho biết: “Túi sữa có giá trị không lớn (4800đ) nhưng nếu các cháu bé uống sữa bị nhiễm khuẩn như vậy thì sẽ rất nguy hiểm. Nếu các cháu uống phải sản phẩm lỗi và gặp vấn đề về sức khỏe thì gia đình cũng phải chờ 7 ngày để công ty đưa ra câu trả lời? Tôi muốn công ty Friesland Campina nên xem lại cách làm việc cũng như chất lượng của sản phẩm để người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty, vì đây lại là những mặt hàng chủ yếu phục vụ các cháu nhỏ…”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Bãi rác lộ thiên của Tâm Sinh Nghĩa cháy âm ỉ, người dân khốn khổ vì mùi hôi
-
Tổng công ty giấy Việt Nam bị xử phạt 1,89 tỷ đồng
-
Công an tỉnh Long An vào cuộc điều tra công ty Hưng Nông gây ô nhiễm môi trường
-
Xử phạt Công ty xi măng Thành Thắng trên 1,8 tỷ đồng
-
Công ty TNHH Quốc tế Formosa nợ tiền nước: Giao công an xác minh
-
Công ty AIT bị phạt 325 triệu đồng vì phá 2,61ha rừng ở Thanh Hóa
-
Mập mờ giấy phép khai thác khoáng sản để "qua mặt" chính quyền?
-
Xả thải vượt 480 lần quy chuẩn, Công ty CP Paishing Việt Nam bị xử phạt 294 triệu đồng
-
Vi phạm lĩnh vực khoáng sản, Tập đoàn Hoa Sen bị xử phạt 120 triệu đồng
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng "Xanh"
(Tin Môi Trường) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.
Hành động thiết thực để hướng tới "Kỷ nguyên xanh - Kỷ nguyên vươn mình"
(Tin Môi Trường) - Tối 15/6, Lễ phát động Chương trình "Vì môi trường xanh Quốc gia và Công bố Chương trình Doanh nghiệp ESG xanh Quốc gia" đã diễn ra tại Hà Nội.
Công ty TNHH Dầu nhớt Singwing và Petronas Lubricants International ký kết hợp tác chiến lược
(Tin Môi Trường) - Thông qua hợp tác, với mạng lưới phân phối rộng khắp của Singwing, người sử dụng xe máy và ô tô tại khu vực miền Nam và miền Trung có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các thương hiệu dầu nhờn uy tín của PLI: PETRONAS Sprinta dành cho xe máy, PETRONAS Syntium và PETRONAS NeXta dành cho ô tô du lịch.

Trợ giúp |
Site map |






























