»

Thứ hai, 15/12/2025, 08:50:20 AM (GMT+7)

Bkav ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store

(20:38:02 PM 10/08/2019)
(Tin Môi Trường) - Tập đoàn công nghệ Bkav hôm nay chính thức ra mắt Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store. Tại đây, nhà sản xuất Bphone mang đến cho khách hàng trọn vẹn các dịch vụ bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, hỗ trợ kỹ thuật và cả môi trường giao lưu cho cộng đồng người yêu thích Bphone cũng như các sản phẩm khác của Bkav.

Bkav[-]ra[-]mắt[-]tổ[-]hợp[-]dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]Bphone[-]Store

 

Tọa lạc ngay mặt đường Dương Đình Nghệ (tại Tòa nhà CT3, Số 88B), gần trụ sở chính của Bkav, Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng. Không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ. Đúng 9 giờ, Bphone Store mở cửa đón khách. 
 
Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Trần Việt Hải, Giám đốc điều hành Bkav Electronics, cho biết: “Đối với Bkav, việc chăm sóc khách hàng xuất phát từ cái tâm, chúng tôi luôn hướng đến việc làm sao mang lại những dịch vụ tốt nhất. Và điều đó đã thành thương hiệu của Bkav. Điện thoại Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận và đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó”.  
 
Cùng với việc thành lập Tổ hợp Bphone Store, Bkav cũng thay đổi hotline chăm sóc khách hàng Bphone sang đầu số 1800 54 54 48 miễn phí, ông Hải cho biết thêm.  
 
Bkav[-]ra[-]mắt[-]tổ[-]hợp[-]dịch[-]vụ[-]khách[-]hàng[-]Bphone[-]Store
 
Trước đó, tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP. Hồ Chí Minh. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.
 
Bkav trong nhiều năm liên tiếp nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.
SONG HẰNG
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Bkav ra mắt tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025

Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025

(Tin Môi Trường) - Chiều 11/12, Học viện Y- Dược học Cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2025. Năm nay, Học viện có 10 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư – những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng và hệ sinh thái y tế như Nội khoa, Nhi khoa, Ung bướu, Tai mũi họng, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh và Y học cổ truyền.

VACNE 30 năm
 Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI