Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Vì sao nên tham dự Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam?
(15:48:56 PM 19/09/2013)Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile” diễn ra trong một ngày duy nhất - 23/10/2013 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP. HCM.
Trải nghiệm từ những ứng dụng thực tiễn trên thế giới nói chung Việt Nam nói riêng, đúc kết kinh nghiệm hoạch định chiến lược Mobile Marketing tổng thể dựa trên số liệu phân tích, sự sáng tạo, và kết quả đo lường chính xác. Hơn 30 bài học thực tiễn và chiến dịch tham khảo được chia sẻ tại Diễn Đàn bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới và địa phương, sẽ đánh thức cảm hứng cho bạn trên chặng đường phát triển mới cùng Mobile Marketing. Điển hình như chiến dịch chào xuân với mobile game “Én khai xuân” của Cocacola; hay bài học từ sự thành công của Vietjetair trong chiến dịch mới nhất mua vé máy bay 99.000 đồng. Tương tự, Unilever, Ford, Heniken và Piaggio cũng từng khiến hàng triệu người dùng phải dán mắt vào màn hình smartphone với những mô thức marketing thông minh, bắt mắt…
Tiếp cận những khái niệm mới và góc nhìn toàn cầu mà chỉ có Diễn đàn quốc tế mang lại. Theo số liệu từ các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới, Mobile đang làm thay đổi hành vi của người tiêu dùng, ngay cả trong cách chúng ta tiếp cận thông tin và giao tiếp mỗi ngày. Nhằm bắt kịp xu hướng mới, đến với diễn đàn các chuyên gia sẽ chia sẻ những thuật ngữ dành riêng cho Mobile Marketing như “360 to 365” với lý giải sự chuyển đổi từ 360 độ của các kênh truyền thông đến 365 ngày tiếp cận người tiêu dùng; “Every screen” con người hiện đại theo xu hướng giao tiếp và cập nhật thông tin qua các thiết bị màn hình: TV, laptop, mobile phone, tablet; “1 1=3”, “O2O” (Online to Offline),... Ngoài ra chúng ta cũng sẽ nghe các diễn giả là chuyên gia quốc tế và những nhà quản lý từ các thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp, chia sẻ những nhận định, giải pháp cụ thể cho các nhà doanh nghiệp Việt Nam như: Tiềm năng và thách thức của thị trường mới nổi của MindShare; Xu hướng tiếp thị và phân bổ ngân sách cho Digital Marketing của diễn giả đến từ Group M Việt Nam; các phương thức Mobile Marketing trong khu vực từ Vserv…
Kết nối với cộng đồng doanh nhân quan tâm đến ngành tiếp thị trên mobile, và hiểu thêm về chuỗi giá trị trong ngành Mobile Marketing. Với hơn 300 khách tham dự là nơi gặp gỡ của các chuyên gia quốc tế (MMA, Google, Facebook, Nielsen…), khu vực châu Á (MindShare, InMobile, Clipper Indochine…) và trong nước (Cocacola, Group M…) hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong chuỗi Mobile Marketing như: công ty nghiên cứu, nhà truyền thông tiếp thị kỹ thuật số, công ty công nghệ, viễn thông và công ty sáng tạo ý tưởng marketing.
Gặp gỡ và chia sẻ từ các diễn giả là chuyên gia trong ngành Mobile Marketing và đại diện từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tham dự Điễn đàn, bạn sẽ được gặp gỡ 25 diễn giả nổi tiếng đến từ Mỹ, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore… - là các nhà sáng lập, điều hành của những thương hiệu nổi tiếng như Facebook, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi, Clipper Indochine, Nielsen,.... Điều thú vị là bạn còn được đối thoại trực tiếp với tất cả các diễn giả trong suốt chương trình, qua tính năng đặt câu hỏi trực tuyến ngay trên smartphone của bạn.
Tìm hiểu phương thức kết hợp Mobile Marketing trong marketing hỗn hợp. Với những tính năng cộng hưởng từ các kênh tiếp thị khác: radio, tivi, báo in, mạng xã hội… smartphone đã mở ra một thời kỳ mới cho ngành Digital Marketing, trong đó Mobile Marketing, được gọi là kênh Plus One, là một cánh cửa đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo tương tác và tiện ích. Thế nhưng, làm thế nào để đưa mảnh ghép Mobile Marketing vào trong một chiến lược marketing hỗn hợp? Những bất hợp lý trong phân bổ ngân sách cho tổng chiến dich marketing trong khi hành vi mua sắm, và cách thức tìm thông tin của người tiêu dùng đã thay đổi. Tất cả sẽ được giải đáp tại MMAF Việt Nam 2013. Bạn còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham dự ngay hôm nay!
Thông tin chi tiết và đăng ký tại website: http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2013/overview.
Tin Môi Trường là đơn vị bảo trợ truyền thông cho Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum) với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
-
Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn
-
Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế
-
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
-
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
-
Sao chổi 80.000 năm mới 'hiện hình' xuất hiện trên bầu trời Việt Nam
-
Nhiều tỉnh lo bị ngắt dữ liệu đất đai, hàng vạn hồ sơ ùn tắc
-
Du khách ra vịnh Hạ Long như "mất tích" vì không có sóng điện thoại
-
TP.HCM sử dụng máy bay không người lái, tàu tự hành, máy quét laser vẽ mô hình 3D kênh rạch
Bài viết mới:
- VACNE cùng đội ngũ trí thức của VUSTA đóng góp quan trọng trong 40 năm đổi mới của đất nước (28/10/2025)
- Vì sao đỉnh Bạch Mã ở Huế có lượng mưa lớn tới 1.740mm trong 1 ngày? (28/10/2025)
- Đại biểu đề nghị người xả nhiều rác phải trả nhiều tiền để nâng cao ý thức phân loại rác tại nguồn (28/10/2025)
- Vì sao TP HCM ngày càng ngập nặng? (28/10/2025)
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Hà Nội yêu cầu dừng nộp hồ sơ giấy về thủ tục sổ đỏ (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
SICHARGE FLEX -Hệ thống sạc xe điện thế hệ mới của Siemens dành cho kỷ nguyên Megawatt
(Tin Môi Trường) - Siemens chính thức ra mắt dòng sản phẩm SICHARGE FLEX – hệ thống sạc xe điện (EV) phân tán thế hệ mới, được thiết kế linh hoạt, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều mô hình sử dụng khác nhau. Với thiết kế mô-đun, khả năng mở rộng và tính linh hoạt vượt trội, SICHARGE FLEX thể hiện cam kết mạnh mẽ của Siemens trong việc dẫn đầu xu hướng phát triển hạ tầng thông minh và thúc đẩy chuyển đổi toàn cầu sang phương tiện điện.

Trợ giúp |
Site map |































