Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Honda tung hàng siêu xe tiết kiệm nhiên liệu
(10:57:10 AM 09/03/2013)Ngày 7–3, Honda Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng phiên bản CR-V mới với những thay đổi về kiểu dáng và trang bị công nghệ.

Lãnh đạo Honda Việt Nam giới thiệu xe CR-V thế hệ thứ tư
So với thế hệ trước, CR-V thế hệ thứ 4 này xuất hiện với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, mang tính khí động học cao. Nội thất của xe được thiết kế rộng rãi hơn. Hệ thống khung gầm của CR-V mới được chế tạo bằng thép có độ cứng cao, giúp xe vận hành đầm chắc và êm hơn trên những cung đường không bằng phẳng. Điểm nhấn của không gian nội thất đến từ hàng ghế sau với khả năng gập phẳng xuống sàn xe chỉ bằng một động tác. Nhờ cải tiến này, không gian khoang hành lý được tối ưu hơn nhiều so với thế hệ trước với dung tích tăng thêm 65 lít khi bung ghế và tăng thêm 195 lít khi gập ghế. Phiên bản CR-V 2.4 lít còn được trang bị cửa sổ trời điều khiển bằng điện.
Trên CR-V thế hệ thứ tư, vô lăng được tích hợp với các nút điều khiển âm thanh các tính năng liên quan đên màn hình iMID ở bên trái, phía dưới là cụm phím điều khiển đàm thoại rảnh tay thông qua Bluetooth cho phép người lái có thể thực hiện cuộc gọi một cách chủ động, bên phải vô lăng là các phím chức năng của tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control lần đầu tiên được áp dụng trên phiên bản CR-V sản xuất tại Việt Nam.
CR-V mới cũng được trang bị hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động MA-EPS, được kết hợp với hệ thống cân bằng xe điện tử VSA cho phép xe phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt hay tự động điều chỉnh lực vô lăng khi vào cua hoặc phanh gấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình. Xe đồng thời được tích hợp hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA giúp giữ xe không bị trôi lùi khi người lái đổi từ chân phanh sang chân ga trong thời gian xe dừng ở lưng chừng dốc.
Được trang bị động cơ i-VTEC 4 với sự cân bằng cao giúp tiết kiệm nhiên liệu, công suất máy của CR-V thế hệ thứ 4 được cải thiện đáng kể giúp xe vận hành êm ái hơn đồng thời có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ. Ở phiên bản động cơ 2.4L công suất đạt 190 mã lực (tương đương 140kW), tăng thêm gần 20 mã lực so với công suất động cơ thế hệ trước và ở phiên bản động cơ 2.0L công suất đạt 155 mã lực (tương đương 114kW).
CR-V thế hệ thứ 4 được trang bị chế độ lái ECON mode, giúp cho việc lái xe tiết kiệm nhiên liệu trở nên dễ dàng hơn. Khi nhấn nút ECO, chức năng ECON của xe sẽ được khởi động cho phép thay đổi một số hoạt động của động cơ, hộp số, máy lạnh đồng thời kiểm soát hoạt động tiêu thụ nhiên liệu để đảm bảo xe vận hành với mức nhiên liệu tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Xe với giá bán lẻ đề xuất là 998 triệu đồng cho phiên bản 2,0 lít và 1,14 triệu đồng cho phiên bản 2,4 lít (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc trong đó, màu Xanh đá (Twilight Blue), Trắng ngà, Titan, Đen và Ghi bạc. Sản phẩm này sẽ được bảo hành trong vòng 3 năm hoặc 100.000 km (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), ngoài ra còn có các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể mua thêm.
Xem thêm một số hình ảnh của xe CR-V thế hệ thứ 4
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
-
Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn
-
Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế
-
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
-
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
-
Sao chổi 80.000 năm mới 'hiện hình' xuất hiện trên bầu trời Việt Nam
-
Nhiều tỉnh lo bị ngắt dữ liệu đất đai, hàng vạn hồ sơ ùn tắc
-
Du khách ra vịnh Hạ Long như "mất tích" vì không có sóng điện thoại
-
TP.HCM sử dụng máy bay không người lái, tàu tự hành, máy quét laser vẽ mô hình 3D kênh rạch
Bài viết mới:
- Thượng Hải đối mặt nguy cơ bị chìm dần do sụt lún, nước biển dâng (25/10/2025)
- Ông Trần Đức Thắng làm Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường (25/10/2025)
- Vai trò của cộng đồng trong bảo tồn đa dạng sinh học: bài học từ mô hình bảo tồn Cây Di sản (22/10/2025)
- Xã mới đầu tiên có 2 mộc thụ được vinh danh là Cây Di sản (20/10/2025)
- VACNE tổ chức tọa đàm hoàn thiện sách “Thiên tai – chủ động phòng chống và giảm nhẹ tác hại (20/10/2025)
- Lãnh đạo VACNE giảng bài tại lớp tập huấn ở tỉnh Ninh Bình (15/10/2025)
- "Tây Sơn thất hổ tướng” chính thức là dự án điện ảnh, lộ kế hoạch bấm máy “thần tốc” (15/10/2025)
- Cuốn sách ảnh Cây Di sản Việt Nam đầu tiên của địa phương ra mắt bạn đọc (30/09/2025)
- Hành đồng đẹp:Thanh niên đổi tiền cứu Tê Tê Java quý hiếm, góp phần bảo vệ đa dạng sinh học (30/09/2025)
- Cần nhanh chóng hoàn thiện cơ chế, luật pháp nhằm huy động sức mạnh cộng đồng bảo vệ thiên nhiên và môi trường trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc (28/09/2025)
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Những người còn theo đuổi ống hút 'xanh'
(Tin Môi Trường) - Một thời, các loại ống hút làm từ tre, cỏ bàng, tinh bột, giấy... được nhiều người lựa chọn theo xu hướng sống thân thiện với môi trường. Hiện nay, dù không còn là trào lưu thời thượng, các sản phẩm 'xanh' này vẫn có thị trường riêng.
SICHARGE FLEX -Hệ thống sạc xe điện thế hệ mới của Siemens dành cho kỷ nguyên Megawatt
(Tin Môi Trường) - Siemens chính thức ra mắt dòng sản phẩm SICHARGE FLEX – hệ thống sạc xe điện (EV) phân tán thế hệ mới, được thiết kế linh hoạt, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều mô hình sử dụng khác nhau. Với thiết kế mô-đun, khả năng mở rộng và tính linh hoạt vượt trội, SICHARGE FLEX thể hiện cam kết mạnh mẽ của Siemens trong việc dẫn đầu xu hướng phát triển hạ tầng thông minh và thúc đẩy chuyển đổi toàn cầu sang phương tiện điện.

Trợ giúp |
Site map |


































