»

Thứ ba, 16/12/2025, 16:44:02 PM (GMT+7)

Cuộc cách mạng của Marketing 360 độ đến 365 ngày

(16:12:09 PM 04/10/2013)
(Tin Môi Trường) - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam sẽ chính thức mai mạc. Sự kiện nổi bật nhất về mobile marketing tại Việt Nam năm 2013 này sẽ thu hút hơn 50 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế, 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới và hơn 300 khách tham dự là các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, nhà truyền thông tiếp thị, đại lý quảng cáo, các nhà mạng và các công ty công nghệ trên cả nước.

Sự kiện nổi bật nhất về mobile marketing tại Việt Nam năm 2013 này sẽ thu hút hơn 50 phóng viên báo đài trong nước và quốc tế, 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới và hơn 300 khách tham dự là các chủ doanh nghiệp... 

  

Như đã đề cập, thế mạnh vượt trội của Diễn đàn chính là việc cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới nhất về ngành mobile marketing đến với các doanh nghiệp Việt Nam một cách hệ thống, chính xác và thiết thực. Một trong những chủ đề hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt tại diễn đàn đó là Cuộc cách mạng của Marketing 3600 đến 365 ngày.

 

Mobile là một phần không thể thiếu được trong Marketing tổng hợp. Cuộc cách mạng công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực mobile đã tạo ra 3 sự thay đổi quan trọng trong phương thức marketing truyền thống, bao gồm: định vị, quản trị quan hệ với khách hàng và đo lường độ hiệu quả của quảng cáo. Marketing truyền thống chỉ tập trung vào khách hàng cá nhân, tạo ra các phân khúc khách hàng ẩn danh và phát triển một chiến lược 4P cứng nhắc cho phân khúc khách hàng này.

 

Sự dịch chuyển từ chiến dịch 360 độ sang 365 ngày cho phép các thương hiệu và các nhà quảng cáo theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển một mối quan hệ lâu dài với họ. Mobile là một phương tiện có thể hỗ trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân và “kết nối” với họ bằng cách tập trung vào các thông tin có thể tùy biến. Mobile được xem là một “người bạn 24 giờ” và các nghiên cứu đã cho thấy người tiêu dùng “không thể sống” mà thiếu thiết bị di động, một số thậm chí đồng ý từ bỏ xem Tivi chứ không thể thiếu mobile. Nhận thức xu thế này, một số thương hiệu đã dịch chuyển ngân sách để đảm bảo thương hiệu của họ luôn đi cùng với người tiêu dùng 365 ngày/24 giờ.

 

Ý nghĩa của chiến dịch, phương thức thực hiện và hiệu quả đo lường như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại Diễn đàn. 

DIỄN ĐÀN MOBILE MARKETING TOÀN CẦU 2013 VIỆT NAM  “GIẢI MÃ VAI TRÒ CỦA MOBILE”.

 

Địa điểm: Khách sạn InterContinental Asiana Sài Gòn, số 39, Lê Duẩn, Q.1, TP. HCM. 

 

Thời gian: 8.30 – 17.30 giờ, ngày 23 tháng 10 năm 2013.

 

Tin Môi Trường là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện

LY KHA tmt
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Cuộc cách mạng của Marketing 360 độ đến 365 ngày

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.

VACNE 30 năm
 Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI