»

Thứ ba, 16/12/2025, 17:01:37 PM (GMT+7)

Ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone tại Việt Nam

(18:06:32 PM 18/06/2011)
(Tin Môi Trường) - -Ngày 12/01/2011 tại TP.HCM, Công ty TNHH phân phối CMC – một thành viên thuộc tập đoàn công nghệ CMC chính thức ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone, góp phần làm sôi động thị phần điện thoại di động trong nước.

 

bluefone 

 

Logo Bluefone lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ

 

Mục tiêu của Bluefone là tạo ra những chiếc điện thoại giàu tính năng và thời trang để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó mọi khách hàng đều có thể trải nghiệm về những tính năng và thiết kế mới ở mỗi chiếc điện thoại.

 

Theo Ông Phạm Hồng Hải, Tổng giám đốc của Công ty TNHH phân phối CMC, lợi thế của thương hiệu Bluefone là sự cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn Công nghệ CMC. Ngoài ra các điện thoại Bluefone đều có giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách mua sắm của đại đa số người tiêu dùng. Cũng theo ông Hải, với Slogan “Thế giới thật tuyệt vời” Bluefone mong muốn mang đến cho người dùng Việt Nam một thế giới công nghệ sống động và tràn đầy sắc mầu cuộc sống.

 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Nguyễn Anh Tú, Giám đốc Thương hiệu Bluefone khẳng định: “Bluefone cam kết mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu cho sản phẩm cũng như mở ra trải nghiệm tuyệt vời cùng các dòng điện thoại thời trang và đa dụng. Sản phẩm đều được cập nhật các công nghệ tiến tiến áp dụng vào quá trình sản xuất, kiểm định giúp mỗi chiếc điện thoại đến tay khách hàng đều là chế phẩm đạt chất lượng tốt và hướng đến nhu cầu đa dạng của khách hàng”.

 

Logo Bluefone được lấy cảm hứng từ chữ B (Bluefone) và chú ong chăm chỉ, là biểu tượng cho sự tổ chức, tính kỷ luật, sự thông minh và cần cù. Màu xanh lấy ý tưởng từ màu sắc chủ đạo trong hệ thống Logo của Tập đoàn Công nghệ CMC.

 

 bluefone

Một model điện thoại Bluefone đầu tiên

 

Cũng trong dịp này Bluefone ra mắt 5 model điện thoại đầu tiên với mẫu mã, tính năng khá đa dạng. Đáng chú ý, sẽ có một mẫu điện thoại 4 sim gắn trên máy (2 sim online), Một mẫu điện thoại khác cũng tạo ra sự khác biệt với 3 sim - 3 sóng online nhắm tới đối tượng khách hàng có nhu cầu liên lạc đa dạng tạo sự khác biệt.

V.N
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Ra mắt thương hiệu điện thoại Bluefone tại Việt Nam

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.

VACNE 30 năm
 Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

Hội BVTN&MT Việt Nam
KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI